Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Trải nghiệm thuê Villa ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được xếp vào một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất cả nước. Không chỉ có nhiều địa danh nổi tiếng, những bãi biển hết sức thơ mộng mà Đà Nẵng còn thu hút khách du lịch trong nước lẫn quốc tế bởi những khu nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, sang trọng. Nếu du khách đang có ý định tìm thuê villa ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo một vài địa điểm sau đây.

1. Furama Villas Đà Nẵng


Nằm liền kề Furama Resort, Furama Villas đà nẵng không khác gì thiên đường biệt thự ở Đà Nẵng với quần thể 131 căn biệt thự hạng sang được xây dựng trên một diện tích đất rộng lớn 11ha. Các villa ở Furama Villas được chia thành 4 loại với những cái tên nghe là đã thấy “oách” bao gồm cụm biệt thự Diamond, cụm biệt thự Pearl, cụm biệt thự Ruby, cụm biệt thự Sapphire. Diamond, Pearl, Ruby, Sapphire đều là tên của các loại đá cực quý và cực đắt, chỉ cần nghe tên gọi thôi cũng đủ thấy sự đầu tư của các căn biệt thự trong Furama Villas “khủng” đến mức độ nào.

Riêng các biệt thự Diamond sẽ có 4 phòng ngủ 4 phòng tắm còn các biệt thự còn lại sẽ có 3 phòng ngủ 3 phòng tắm ở mỗi biệt thự cùng với sân vườn và bể bơi riêng. Wifi miễn phí trong khuôn viên Furama Villas đà nẵng giúp du khách thoải mái truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

Khi thuê biệt thự tại Furama Villas Đà Nẵng du khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ. Là biệt thự 5 sao trên biển nên tất cả các dịch vụ đều hoàn hảo. Từ các dịch vụ phòng ốc cho đến các tiện nghi giải trí và cả đến ẩm thực.







Nằm trên tuyến du lịch nối các di sản văn hóa thế giới: Mỹ Sơn, Hội An, Cố đô Huế, cách sân bay Đà Nẵng 8km, cách Hội An khoảng 23km Furama Villas chính là nơi dừng chân lý tưởng cho quý du khách. Đừng bỏ lỡ kỳ nghỉ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ lí thú ở Furama Villas Đà Nẵng.


2. The Ocean Villa Đà Nẵng
Thêm một địa điểm hấp dẫn khác cho du khách có nhu cầu tìm thuê villa ở Đà Nẵng – The Ocean Villas Đà Nẵng.



The Ocean Villas Đà Nẵng bao gồm 115 biệt thự nằm ở vị trí khá đắc địa khi cách sân bay Đà Nẵng 15km và cách Phố cổ Hội An 18km. Từ The Ocean Villas du khách dễ dàng đến được các địa điểm khác như sân golf Vina Capital, sân golf Đà Nẵng, Đá mỹ nghệ Tư Hùng.

Mỗi biệt thự ở The Ocean Villas đều có bể bơi, garage và phòng bếp riêng cho du khách được thoải mái sử dụng. Wifi miễn phí ở tất cả các phòng. Các dịch vụ như quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, phục vụ phòng hàng ngày. Các phương tiện giải trí hấp dẫn như bãi biển riêng, sân golf, bể bơi ngoài trời, spa,…








Còn gì tuyệt vời hơn khi trở thành chủ nhân của một trong những villa sang trọng của The Ocean Villas Đà Nẵng trong suốt kỳ nghỉ của mình! Du khách sẽ được thoải mái làm những điều mình thích mà không bị làm phiền bởi bất kỳ ai. Sự riêng tư là tuyệt đối, nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Đắm mình trong không gian xinh đẹp của các villa thuộc The Ocean Villas Đà Nẵng du khách sẽ thấy mình lựa chọn của mình đúng đắn như thế nào. Mọi thứ đều tuyệt vời và hoàn mĩ. The Ocean Villas Đà Nẵng chính là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

>> The Dune Villa đà nẵng 


( Thưởng thức mùa thu ở nhật bản )
Trải nghiệm thuê Villa ở Đà Nẵng
  • Title : Trải nghiệm thuê Villa ở Đà Nẵng
  • Posted by :
  • Date : 16:06
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Địa điêm hấp dẫn và thích nhất khi chọn đi du lịch của mình

    Trả lờiXóa

Top