Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

khách sạn Terracotta tuyền lâm đà lạt

Nằm tại vị trí thuận lợi trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, được bao phủ xung quanh bởi những cây thông cao ngất trời - có một villa đó là terracotta tuyền lâm đà lạt . Khi lưu trú lại đây vào những ngày thời tiết se lạnh và có chút sương mù du khách sẽ cảm nhận được nét thơ mộng, lãng mạn và yên bình của sự bí ẩn nơi đây.



Khu nghỉ dưỡng Terracotta tuyền lâm đà lạt có gần 300 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự nằm ven hồ Tuyền Lâm được lắp đặt với các thiết bị hiện đại và tốt nhất. Với các loại phòng như:


  • Phòng standard: với diện tích 32 mét vuông mang lại cảm giác ấm áp nhưng thiết kế lại rất sang trọng.
  • Phòng superior: mang phong cách kiểu Châu Âu, nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên với tổng diện tích 35 mét vuông, du khách sẽ được sống trong không gian thoải mái khi được hòa mình với thiên nhiên. Phòng thích hợp với các gia đình nhỏ với 3 thành viên.

  • Phòng deluxe: có tầm nhìn hướng ra Hồ Tuyền Lâm, du khách sẽ tận hưởng cảm giác cực gần gũi với thiên nhiên trong diện tích 50 mét vuông. Có 2 kiểu giường cho khách tùy thích lựa chọn là giường king và giường đôi.
  • Phòng premium: rộng 40 mét vuông, có sức chứa tối đa cho 2 khách. Phòng này dành cho những khách nào thích tận hưởng không gian riêng tư.
  • Phòng junior: được trang bị 1 chiếc giường king cỡ lớn, rộng 50 mét vuông. Nằm ven hồ vì thế du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn của hồ và vườn hoa xinh đẹp bao quanh phòng.



Các căn biệt thự rất thích hợp dành cho các đại gia đình nghĩ dưỡng trong thời gian dài được chia thành 3 loại


  • Villa 3 phòng ngủ: nằm hoàn toàn riêng biệt và cực kỳ yên tĩnh được trang bị những chiếc ghế mây đặt trước sân, du khách có thể nằm tận hưởng sự bình yên của khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Có các villa như: villa Hoa Phượng Tím, villa Tuyền Lâm, villa Hoa Anh Đào có diện tích 120 mét vuông.
  • Villa 4 phòng ngủ: rộng 250 mét vuông với các villa như villa Bình Minh, villa Hoàng Hôn.
  • Villa 5 phòng ngủ: chỉ có duy nhất 1 villa Tình Yêu rộng 340 mét vuông, có sức chứa tối đa là 12 khách.



Các phòng và các căn biệt thự terracotta tuyền lâm đà lạt  được trang bị các thiết bị tiên tiến như wifi miễn phí, tủ lạnh minibar, điện thoại bàn, tivi màn hình phẳng, chìa khóa tự động, các dụng cụ để khách tự pha trà và cà phê, máy sấy tóc,...



Du khách sẽ được thưởng thức những món ngon đến từ nhà hàng Thông Xanh với không gian rộng rãi và được thực hiện bởi các đầu bếp nhiều kinh nghiệm mang tới món ăn mang phong cách Á và Âu. Sức chưa của nhà hàng lên tới 250 khách phục vụ từ 6 giờ 30 sáng đến 10 giờ 30 phút tối ở Terracotta đà lạt tuyền lâm .

















Khu nghĩ dưỡng Terracotta ( biệt thự đà lạt ) là một nơi rất tuyệt vời dành cho các gia đình nghĩ dưỡng vào các ngày lễ hay tết. Từ chất lượng dịch vụ đến các thiết bị hiện đại, du khách chắc chắn sẽ hài lòng với phục vụ của nhân viên của khu nghĩ dưỡng.
khách sạn Terracotta tuyền lâm đà lạt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top