Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Khách sạn TTC đà lạt ( Ngọc Lan )

Khách sạn đà lạt gần chợ đó là TTC đà lạt được công nhận là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, với vị trí ngay trung tâm thành phố tại số 42, đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Lạt. Khách sạn chỉ nằm cách sân bay Liên Khương hơn 40 phút đi xe oto và du khách chỉ mấy vài phút đi bộ để đi đến chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương.


>> Terracotta đà lạt 

Nếu được quý khách có thể thức dậy từ sáng sớm đi đến khu chợ, gần đó có nhiều gánh bán sữa đậu nành, đậu xanh vào sáng sớm. Hãy ghé lại chọn một chiếc ghế nhựa nhỏ, thưởng thức ly sữa nóng hổi và ngắm nhìn khung cảnh của thành phố và sáng sớm. Sau đó, dạo quanh một vòng quanh chợ để thấy được cuộc sống yên bình của những người dân hiền lành tại đây.

Khách sạn TTC đà lạt có hơn 90 phòng với 6 loại phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng bao gồm phòng superior, phòng superior lake view, phòng deluxe premier, phòng junior suite, phòng executive suite, phòng presidential suite. Với diện tích và thiết kế nội thất mang phong cách khác nhau từ sang trọng đến tinh tế những tao nhã, tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi ở lại tại khách sạn.



Các phòng  Khách sạn TTC đà lạt đều được trang bị các tiện nghi để tiện cho nhu cầu của khách hàng như điện thoại bàn, tivi màng hình phẳng được lắp đặt truyền hình cáp, wifi miễn phí, két an toàn, máy sấy tóc, máy sưởi tiện cho những ngày thời tiết Đà Lạt trở lạnh. 

Khách hàng có thể đặt phòng trực tiếp bằng cách gọi trức tiếp đến cho khách sạn để được nhân viên nhiệt tình tư vấn hoặc đặt phòng qua cách trang mạng xã hội như Agoda hay Booking. Nếu muốn biết thêm những thông tin về chất lượng dịch vụ thì du khách có thể đọc những tham khảo trên Agoda hay Tripadvisor, đó là những lời nhận xét khá chính xác và chân thật từ những vị khách đã sử dụng dịch vụ tại khách sạn.0

>> biệt thự đà lạt



Nhà hàng Tulip trong khách sạn sẽ phục vụ du khách những món ăn ngon và đặc sắc từ những loại rau tươi và sạch được trồng tại Đà Lạt của các vị đầu bếp nổi tiếng luôn đảm bảo chất lượng món ăn. Bên cạnh đó du khách có thể thưởng thức không khí và những thức uống khác nhau tại quầy bar của khách sạn. 

>> Khách sạn phố núi đà lạt 

Ngoài ra, khách sạn có 3 phòng họp để tổ chức hội nghị hay tiệc cưới để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng. Khách sạn này khá phù hợp cho các cặp đôi đến đây tổ chức tiệc cưới hoặc hưởng tuần trăng mật du lịch đà lạt  tại đây, do thiết kế không gian trong phòng khá lãng mạn và thơ mộng.



Ngoài mang lại cho du khách một không gian thoải mái thì chất lượng dịch vụ từ các nhân viên được đạo tạo chính quy và có chuyên môn cao để làm hài lòng du khách mọi thời điểm khi ở lại khách sạn. Họ luôn tận tình giúp đỡ khách hàng khi họ cần. Hãy tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của khách sạn và đưa ra những lời góp ý để khách sạn được tốt hơn trong tương lai.

>> Khách sạn sài gòn đà lạt 



 Khách sạn TTC đà lạt ( Ngọc Lan )
  • Title : Khách sạn TTC đà lạt ( Ngọc Lan )
  • Posted by :
  • Date : 11:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top