Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Khám phá Hồ Tràm Beach Resort

Hồ Tràm Beach Resort được biết đến như một khu nghỉ dưỡng tiện nghi được nhiều du khách lựa chọn khi tới với thành phố biển Vũng Tàu. Nằm trên một con đường thơ mộng ven biển Hồ Tràm Beach Resort được xây dựng trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng vẫn hòa mình vào với thiên nhiên. Chính ý tưởng tuyệt vời đó đã tạo ra một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi con người và thiên nhiên hòa quyện.

>> The Grand Hồ Tràm Strip 



Khung cảnh Hồ Tràm Beach Resort

Hồ Tràm Beach Resort được xây dựng với với diện tích khoảng 80.000m2. Nằm giữa những rừng dương xanh mướt lộng gió nhìn thẳng ra phía biển đã biến nơi đây như một tòa lâu đài độc đáo giữa những cánh rừng dương mênh mông. Hồ Tràm Beach Resort mang trong mình lối kiến trúc hiện đại trang nhã cùng phong cách phục vụ tận tình, Hồ Tràm Beach Resort đã trở thành một điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi tới Vũng Tàu.



Khi tới Hồ Tràm Beach Resort , du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình đến từ những khung cảnh thơ mộng với những vẻ đẹp tuyệt vời của vùng nhiệt đới. Nơi đây có hàng dương xanh rì rào đẹp như tranh vẽ, những hàng dừa tỏa bóng xuống bãi cát trắng, không còn những ồn ã tấp nập mà chỉ lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên: tiếng sóng vỗ, tiếng gió rì rào, tiếng chim ca, mùi gió, mùi nắng, mùi hoa lá trong vườn...



Hồ Tràm Beach Resort được thiết kế với sự pha trộn giữa kiến trúc tinh tế trang nhã, khung cảnh say đám cùng không gian mở từ thiên nhiên. Chính điều đó đã đem lại cho Hồ Tràm Beach Resort một sự thư giãn đặc biệt, một nơi tuyệt vời để tận hưởng và cảm nhận cuộc sống.



>> Sanctuary Hồ tràm

Phòng khách sạn của Hồ Tràm Beach Resort được thiết kế không chỉ tạo ra không gian thoáng đãng hòa hợp với thiên nhiên mà còn rất sang trọng và tiện nghi với những trang thiết bị phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Nhà hàng tại Hồ Tràm Beach Resort có đầy đủ các món ăn ngon từ khắp nơi rất phong phú. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sang trọng khi ăn tại các nhà hàng của Hồ Tràm Beach Resort.



Tới Hồ Tràm Beach Resort, du khách có thể tham gia vô vàn các hoạt động thú vị trong và ngoài khu resort như dã ngoại quanh khu khách sạn, thuê xe đạp đạp quanh thành phố, bờ biển hay đi leo núi, khám phá những con đường đẹp, những khung cảnh đẹp, những địa danh mới... 

Vui chơi trên bãi biển cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi tới Hồ Tràm Beach Resort. Bạn có thể chơi các trò chơi tập thể trên bãi cát như thả diều, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển...

Ngoài ra, Hồ Tràm Beach Resort còn có hai sân tennis đất cứng cùng phòng tập. Tại đây có sẵn vợt cùng bóng tại phòng thể thao cạnh sân để bạn có thể chơi bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên vì lượng người chơi đông nên bạn nên đặt trước sân tập.

Xem thêm 1 số khách sạn phú quốc hấp dẫn khác
Khám phá Hồ Tràm Beach Resort
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top