Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Kinh Nghiệm Thuê Villa Đà Nẵng những điều nên biết


Đà Nẵng thành phố du lịch đáng mơ ước của mọi du khách vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà nó mang lại và vị trí địa lý thuận lợi do gần những điểm du lịch nổi tiếng được công nhận trên thế giới.
Thế nên, nếu có cơ hội bạn hãy đến đây và thuê một căn biệt thự đà nẵng cùng với gia đình trải nghiệm một kỳ nghỉ ngơi lấy lại sức sau những ngày làm việc mệt mỏi. Một vài căn biệt thự mà bạn có thể tham khảo về chất lượng dịch vụ và giá cả của nó.

>> Khách sạn a la carte đà nẵng 


Montgomerie links biệt thự đà nẵng : tọa lạc tại vị trí đẹp và thuận lợi giữa Đà Nẵng và Hội An với phong cách thiết kế tương đối gần gũi với Người Việt Nam với màu sắc chủ đạo khá tối màu với màu tráng đục và nâu, tạo cho du khách cảm giác ấm cúng cũng cũng rất sang trọng.

biệt thự đà nẵng có 66 căn, mỗi căn đều có hồ bơi riêng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng biệt thự đà nẵng còn có dịch vụ đặc biệt về sân goft và cho thuê các dụng cụ chơi goft.


Toàn cảnh villa
Bau biệt thự đà nẵng : cách trung tâm thành phố chỉ 1 km nên du khách sẽ dễ dàng di chuyển đi đến những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố và trong khu vực.

>> furama villa đà nẵng 


Khu nghỉ dưỡng biệt thự đà nẵng cũng mang lại cho du khách một cảm giác khác với nhiều dịch vụ khác nhau như bãi biển Mỹ Khê, Cầu sông Hàn, bến du thuyền DHC Marina cùng với những dịch vụ phòng khác như dịch vụ phòng 24 giờ, mạng wifi miễn phí, các thiết bị hiện đại khác để đáp ứng nhu cầu cho khách khi lưu trú lại tại khách sạn.


Phòng khách Bau villa - biệt thự đà nẵng Dune villa: nằm trong khu vực có sân goft thuộc loại đẹp nhất của châu Á. Khu nghỉ mát với mỗi phòng có 3 phòng ngủ, hồ bơi, gara, phòng khách và phòng bếp riêng biệt với đầy đủ các trang thiết bị khác nhau với chất lượng tốt nhất và hiện đại nhất.


Hướng nhìn biệt thự đà nẵng của mỗi căn biệt thự du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh sân goft và núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ .


Khung cảnh villa


Nguyên villa đà nẵng : cách trung tâm thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng 1 km, cách bãi biển Phạm Văn Đồng chừng 500 m. Mỗi căn biệt thự có 5 phòng ngủ, nhà vệ sinh trong và ngoài, sân đỗ xe ô tô, có người dọn vệ sinh. 

Xem thêm kinh nghiệm thuê villa đà nẵng

Với sức chứa từ 15 đến 20 người biệt thự đà nẵng . Trong không gian rộng rãi và thoáng mát du khách sẽ được tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cùng với gia đình. Khu biệt thự đà nẵng có thiết kế một bộ bàn ghế nhỏ ngoài sân nhìn rất xinh xắn và đúng kiểu phong cách Việt Nam.


Phòng ngủ Nguyên Villa
Hyatt Regency resort and spa: được đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao và tại đây cũng cung cấp dịch vụ cho thuê biệt thự đà nẵng.


Mỗi căn biệt thự đà nẵng đều có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, ban công rộng, phòng bếp và phòng tắm với đầy đủ các tiện nghi với chất lượng tốt nhất. Nếu thuê villa tại đây du khách cũng sẽ nhận được những dịch vụ như hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis, sân bóng chuyền bãi biển và câu lạc bộ trẻ em.


Toàn cảnh villa
Xem thêm bài viết hấp dẫn khác: Ảnh cưới lãng mạn tại resort aroma mũi né
Kinh Nghiệm Thuê Villa Đà Nẵng những điều nên biết
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top