Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

KHÁM PHÁ KHÁCH SẠN SAMMY VŨNG TÀU

Khách sạn Sammy Vũng Tàu tọa lạc tại đường Thùy Vân thuộc phường Thắng Tam thành phố Vũng Tàu. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một nơi nghỉ chân trong chuyến du lịch Vũng Tàu của mình.

Phía ngoài của Sammy Hotel

Khách sạn Sammy Vũng Tàu là khách sạn có hướng nhìn ra phía biển. Từ khách sạn, du khách chỉ đi mất vài phút đi bộ là có thể thấy được biển Vũng Tàu xanh ngút mắt trước mặt. Vị trí gần biển sẽ thuận tiện cho du khách nếu muốn được tận hưởng vẻ đẹp của biển nơi đây. Biển Vùng Tàu xanh màu xanh của đại dương thăm thẳm, tiếp nối với bãi cát trắng muốt mịn màng mà những rặng dừa, rặng phi lao soi bóng trên bờ cát, chắn cát vào khu thành phố phía trong và tạo cho bờ biển một vẻ đẹp lãng mạn đặc trưng.

 Xa xa ngoài khơi là những đoàn thuyền nhỏ đưa khách du lịch thăm cảnh biển và những đoàn thuyền đánh cá của ngư dân. Buổi chiều, bạn có thể đi bộ trên bãi cát để nghe gió thổi rì rào trên những rặng dừa, rặng phi lao và chờ những thuyền cá của ngư dân cập bến, mang cá vào bờ tiêu thụ. Những con cá biển tươi roi rói, những loại hải sản biển độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Biển Vũng Tàu tuyệt đẹp

>> Khách sạn Imperial vũng tàu 


Khách sạn Sammy Vũng Tàu có hệ thống phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi để du khách lựa chọn. Sammy có hệ thống phòng nghỉ lên tới 119 phòng bao gồm 4 loại phòng là: Suite, President Suite, Superior và Deluxe. Phòng ốc ở đây được thiết kế trang nhã với những gam màu ấm tọa sự gần gũi, ấp áp. Trong phòng có hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu của du khách như: tủ lạnh, máy lạnh, phòng tắm với vòi hoa sen...

Phòng khách sạn hiện đại

Trong khách sạn có những hoạt động giải trí đa dạng phục vụ nhu cầu của du khách. Khách sạn Sammy Vũng Tàu có bể bơi rộng lớn ngay trong khuôn viện khách sạn. Nếu không muốn ra biển, bạn có thể bơi lội, vui đùa tại bể bơi vô cùng tiện lợi. Khách sạn cũng có các quầy bar độc đáo



Hồ bơi trong khuôn viên khách sạn




Quầy bar hiện đại

Nhà hàng Sammy Restaurant sẽ phục vụ mọi nhu cầu về ẩm thực của du khách. Với tầm nhìn hướng ra Bãi Sau, du khách có thể vừa ăn vừa ngắm khung cảnh thiên nhiên. Đừng quên các bữa tiệc tổ chức bên hồ bơi rất sôi động

Khách sạn Sammy Vũng Tàu cũng có những phòng lớn sang trọng với thiết kế để phục vụ cho các cuộc hội thảo, các sự kiện, hội họp..Khách sạn Sammy Vũng Tàu rất gần các địa điểm du lịch khác trong thành phố. Từ Khách sạn Sammy Vũng Tàu, du khách có thể di chuyển tới các địa điểm du lịch khác như Tượng chúa Kito, khu du lịch Hồ Mây, ngọn Hải Đăng..

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy hài lòng bởi Khách sạn Sammy Vũng Tàu vì chất lượng phục vụ cùng với những dịch vụ tuyệt vời nơi đây.

>> Khám phá thiên thanh resort phú quốc
KHÁM PHÁ KHÁCH SẠN SAMMY VŨNG TÀU
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top