Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Angsana Lăng Cô Huế

Nếu ở Vũng Tàu có thiên đường Paradise Resort thì ở Huế cũng có một nơi được du khách ví von chốn bồng lai tiên cảnh, đó chính là khu nghỉ dưỡng hạng sang Angsana Lăng Cô Huế.


>> Có gì tại salinda phú quốc


Toàn thể Angsana Lăng Cô Huế nhìn từ trên cao,
Angsana Lăng Cô Huế là một quần thể kiến trúc tuyệt đẹp nằm ở Lộc Vĩnh, Phú Lộc của tỉnh Thừa Thiên Huế. Đẹp không khác gì một hòn đảo du lịch, chốn bồng lai nơi hạ giới, Angsana Lăng Cô Huế ngày càng hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.



Với vị trí khá thuận lợi về mặt giao thông khi  Angsana Lăng Cô Huế cách Kinh Thành Huế khoảng 90 phút lái xe, cách phố cổ Hội An khoảng 2 giờ, cách sân bay Huế là 44km và cách sân bay Đà Nẵng chừng 60km. 


Từ Angsana Lăng Cô Huế  resort đây, du khách dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Huế cũng như của các tỉnh lân cận. Chính vị trí đã nói lên giá trị của mảnh đất vàng nơi Angsana Lăng Cô Huế tọa lạc. Đến đây, không chỉ du khách được thuận tiện trong việc di chuyển mà còn có những lí do khiến du khách không thể không yêu nơi này.


Chỉ là phòng ngủ thôi mà đã sang chảnh thế này rồi



Resort Angsana Lăng Cô Huế có tổng cộng 229 phòng, mỗi phòng đều được thiết kế sang trọng, đầy đẳng cấp như thế. Du khách đến đây không cần băn khoăn về chuyện phòng ốc vì dù là phòng loại nào thì nó cũng đẹp ngời ngời và được trang bị đầy đủ các tiện nghi giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ của mình.



Nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô Huế có chế biến các món ăn Pháp bên cạnh những món truyền thống của người Việt. Ẩm thực của nhà hàng Angsana Lăng Cô Huế thuyết phục được cả những vị khách nước ngoài khó tính nhất. Nếu món đổi vị, mời du khách đến nhà hàng Moomba chuyên trị các món ăn mặn Tây Ban Nha để thưởng thức tay nghề của các đầu bếp chuẩn nhà hàng 5 sao.


Rice Bar Angsana Lăng Cô Huế  là lựa chọn hay ho khi du khách muốn có một không gian vui vẻ bên bạn bè sau bộn bề lo toan cuộc sống. Đến đây tức là du khách đã tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ.





Mọi thứ đều tuyệt, kể cả nơi thư giãn cho du khách cũng sang trọng thế này đây








Ngoài quầy bar, Angsana Lăng Cô Huế còn có spa để phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp hay trung tâm thể thao dưới nước để du khách có được không gian thư giãn tuyệt đối. Bể bơi ngoài trời được xây dựng đẳng cấp với mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách đến đây.







Angsana Lăng Cô  du lịch Huế ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên bản đồ các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất khu vực miền Trung. “Trăm nghe không bằng một thấy” du khách hãy đến và tự mình kiểm chứng điều đó.

Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/
Angsana Lăng Cô Huế
  • Title : Angsana Lăng Cô Huế
  • Posted by :
  • Date : 23:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top