Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

khách sạn Romana Resort Mũi Né


8, Phường Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết



Một góc Romana Resort & Spa yên bình
Thêm một Romana Resort & Spa đáng “đồng tiền bát gạo” dành cho quý du khách nào đang có ý định tham quan thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết. Romana Resort & Spa Mũi Né chính là điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn ở Mũi Né, Phan Thiết đang chờ đón du khách.

>> Sea Links beach villas mũi né




Romana resort & spa Mũi Né

Nằm trên một ngọn đồi, Romana Resort Mũi Né có kiến trúc đặc biệt làm say đắm lòng du khách khi đặt chân đến đây. Cảnh quan yên bình với những hàng cây xanh rợp bóng mát, bể bơi ngoài trời cực rộng, những ngôi nhà trên ngọn đồi khiến du khách choáng ngợp. Đứng từ Romana Resort & Spa du khách có thể thu vào tầm mắt những cảnh đẹp của bãi biển Mũi Né bởi tầm nhìn thoáng đãng của resort.




Bể bơi ngoài trời


Bể bơi ngoài trời là không gian mà du khách được dịp tung tẩy hết mình, thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát trong. Có các dãy ghế tắm nắng được trang bị dù hẳn hoi cho du khách được đặt dọc lối đi của bể bơi.
Với mục đích đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho du khách, các phòng nghỉ ngơi của Romana Resort & Spa vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Các phòng được trang bị máy lạnh, minibar, truyền hình cáp, phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen, ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp ở mỗi phòng.




Phòng ngủ sang trọng
Bên cạnh đó là các dịch vụ an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ cùng các dịch vụ khác như giữ hành lý, giặt ủi, đưa đón sân bay, cho thuê xe, quầy lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ, máy fax/ photocopy, quầy hàng lưu niệm, dịch vụ tour du lịch, nhận và trả phòng nhanh chóng, trung tâm hội nghị,… Romana Resort & Spa cung cấp để đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của du khách.


Tại đây, Romana Resort & Spa Mũi Né cung cấp dịch vụ spa, thẩm mĩ viện massage và chăm sóc toàn thân cho du khách với những liệu pháp đặc biệt, giúp du khách được thư giãn tuyệt đối. Đừng quên sự hài lòng của du khách chính là điều mà đội ngũ nhân viên Romana Resort & Spa hướng đến. Du khách hãy cứ việc tận hưởng, tận hưởng và tận hưởng!


Ngoài ra, Romana Resort & Spa còn có 2 bể bơi, phòng tập thể dục với các máy móc hiện đại, sân chơi bóng chuyền, sân tennis đáp ứng nhu cầu chơi thể thao của các du khách.




Nhà hàng của resort là Panorama cung cấp các món ăn đặc sản của địa phương, các món hải sản tươi sống của vùng biển hứa hẹn mang đến bữa ăn thỏa mãn vị giác của cả những thực khách khó tính nhất.




Vừa thưởng thức những món ngon vừa ngắm hoàng hôn là trải nghiệm mà du khách nào khi đến Romana Resort & Spa cũng nên thử một lần.

Nhiều điều thú vị đang chờ đón quý du khách tại Romana Resort & Spa.

Xem thêm: khách sạn phú quốc




khách sạn Romana Resort Mũi Né
  • Title : khách sạn Romana Resort Mũi Né
  • Posted by :
  • Date : 17:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top