Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Khách sạn TTC Ngọc Lan Đà lạt cung điện ẩn mình sau cánh rừng thông huyền bí

Khách sạn Ngọc Lan - khách sạn phú quốc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương thơ mộng, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao thế giới khá nổi tiếng ở đây.


Nằm ngay chợ Đà lạt khách sạn TTC  vì vậy họ đã thiết kế hẳn cầu thang riêng xuống chợ, đường đi cầu thang khá đẹp đặc biệt thích hợp cho những bạn thích sống ảo.bạn có thể xuống đây thưởng thức những món đồ nướng thơm ngon chỉ có ở Đà Lạt, đi xe đạp đôi ngắm nhìn cảnh đêm nơi đây.



Chắc chắn khi đến với nơi đây bạn sẽ khá hài lòng với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng bậc nhất, với lối thiết kế sang chảnh, xen lẫn là nét cổ điển vốn có của nó càng làm cho bạn thấy thích thú hơn.

Những chiếc hàng rào gỗ màu trắng làm cho khách sạn như một cung điện nguy nga ẩn sau trong cánh rừng thông huyền bí.
 



Gồm có 91 phòng, khách sạn ttc đà lạt  được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại xen lẫn với nét cổ điện và thần bí, họa tiết chủ yếu của khách sạn là gỗ, mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần quyền quý,

 các phòng đều trang bị  lò sưởi theo phong cách anh cổ điển, theo lỗi kiến trúc anh xa xưa trong những bộ phim anh bom tấn nổi tiếng.
 




Tất cả các phòng đều hướng về khoảng thiên nhiên dịu dàng bởi con người, bởi thiên nhiên, bởi hoa, bên tách trà mới pha còn thơm mùi khói tỏa,

ly café phố núi vẫn còn đang nhỏ giọt, tận hưởng bình minh bung nắng lụa ban tơ giữa những cánh đồi thông thơ mộng, mờ ảo chưa được khám phá hết.

Phòng tắm có trang bị máy nước nóng với nhiệt độ tùy bạn chỉnh, tắm bồn sang trọng cùng các hương dược liệu có sẵn, những bộ áo choàng thơm mùi hoa cỏ dại sẽ làm bạn tê dại khi ở nơi đây.
 

Màn đêm buông xuống nơi ban ngày thơ mộng bao nhiêu thì ban đêm ban công luôn hướng về nơi có tầm nhìn xinh đẹp, chợ đêm lên đèn lung linh như những sợi tơ len đủ màu sắc dệt lên một bức tranh mĩ miều.


Thưởng thức một ly trà gừng còn bung hơi nước, cảm nhận cái lạnh se se thấm qua từng lớp quần áo, với chiếc khăn choàng cổ quần hờ hững, gió nhẹ thổi vào khuôn mặt kia, dạo quanh thiên đường hoa của Đà lạt, nơi có nhiều cảnh đẹp tự nhiên với khí hậu thời tiết vô cùng dễ chịu, quanh năm được bao bọc bởi những lớp sương mờ mờ ảo ảo, với cái se lạnh càng làm cho bạn cảm thấy vui vẻ hơn.




Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình luôn lấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng mà mục tiêu và niềm vui của họ trong công việc, khi bạn cần đổi một ly trà đã nguội, khi bạn cần thay một chiếc khăn tắm mới, tất cả chỉ cần bấm số nội bộ, trong vòng 5 phút sẽ thấy nhân viên vui vẻ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất có thể.


Nơi đây người bạn sẽ được thưởng thức những loại trà cao cấp cùng với những món ăn lạ miệng rất tươi ngon được lấy ngay từ vườn rau.
 Những trái dâu tây chín đỏ mọng nước, bạn cũng có thể tham gia vào việc thu hoạch dâu tây, ra vườn thông xung quanh khách sạn để tận hưởng những chiếc bàn xinh xinh màu trắng tinh khôi.

Bản nhạc piano vang lên cùng ly rượu nho vang do chính khách sạn làm thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.

Ngoài ra nơi đây còn có phòng xông hơi, spa cao cấp với các liệu pháp trị liệu đến từ Đà lạt, hay chỉ là quán bar với những giai điệu nhạc sôi động lắc lư quên đi hết mọi ưu phiền của cuộc sống.

Xem thêm villa đà lạt gần chợ
Khách sạn TTC Ngọc Lan Đà lạt cung điện ẩn mình sau cánh rừng thông huyền bí
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

Top