Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

khách sạn hương phong hồ cốc bình châu cặp nhập 2018

Nằm dọc ven biển thuộc huyện xuyên mộc Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng khách sạn hương phong hồ cốc cách thành phố Hồ Chí Minh 130 km, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 60 km và khá gần với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu. 




Tổng diện tích của khu nghỉ mát hương phong hồ cốc 3 sao này gồm có khách sạn và bungalow  lên đến 5 hecta với nhiều khu vực vui chơi và giải trí khác.





Toàn cảnh khu nghỉ mát khách sạn hương phong hồ cốc  có 8 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao và 50 phòng tiêu chuẩn 3 sao với thiết kế, không gian và giá cả khác nhau để du khách có thể lựa chọn tùy vào túi tiền của mình.

Sea view suite double option 1: với hướng nhìn ra biển và phóng có 1 giường đôi Sea view suite twin option 1: tầm nhìn ra biển có 2 giường đơn.Sea view suite double option 2: phòng ngủ có 1 giường đôi nằm tách biệt với phòng khách, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi.





Phòng ngủ
Sea view suite twin option 2: phòng khách và phòng ngủ có 2 giường đơn có không gian riêng biệt.
Sea view family: dành cho các gia đình có số lượng thành viên từ 3 đến 4 người. Không gian vừa thoáng đãng vừa ấm cúng.

Deluxe twin: phòng có 2 giường đơn giá tương đối vừa túi tiền với mọi người nếu du khách đến đây từ chủ nhật đến thứ 5.
Deluxe double: phòng có 1 giường đôi, phù hợp với các cặp vợ chồng.
Deluxe triple: phòng có 1 giường đôi và 1 giường đơn





Khu nghỉ mát đã phân loại phòng thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp cho khách có nhiều lựa chọn và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho nhóm có đoàn khách đông hoặc có thể chỉ vài người. Trong phòng luôn có sẵn các đồ dùng và trang bị các tiện nghi như giỏ trái cây tươi, mạng wifi miễn phí, nước khoáng, dụng cụ pha trà và cà phê, minibar,...





Hương Phong resort Hồ Cốc có đến 3 nhà hàng khác nhau để phục vụ du khách. Đầu tiên, nhà hàng Hương Phong phục vụ cho khách các món ăn đến từ các nền ẩm thực như châu Âu, Á và món ăn truyền thống Việt Nam, được làm từ các vị đàu bếp có chuyên môn nhằm có thể làm hài lòng vị giác của mọi vị khách. 

Thứ hai, nhà hàng Hương Biển với sức chứa 400 người có không gian mở, thoáng mát và nằm ngay cạnh bờ biển thế nên du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa ngắm nhìn và lắng nghe sóng biển vỗ. Cuối cùng, phòng ăn VIP dành cho các vị khách có yêu cầu đặc biệt hoặc thích không gian yên tĩnh, ấm cúng và riêng tư.





Nhà hàng Hương Phong

Bên trong nhà hàng
Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng cung cấp các dịch vụ khác như dịch vụ lều trại cho những các bạn trẻ thích sự hoang dã thay vì hiện đại và sang trọng, dịch vụ lửa trại cung cấp cho khách hàng không gian và củi, dịch vụ kéo lưới bắt còng cho những khách hàng thích có nhiều sự trải nghiệm mới lạ.



Hồ bơi Hương Phong cũng có các dịch vụ cung cấp các tour tham quan điểm du lịch trong khu vực, dịch vụ vui chơi giải trí, cho thuê phòng hội nghị và tổ chức tiệc cưới.
khách sạn hương phong hồ cốc bình châu cặp nhập 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top