Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Một vài hình ảnh đẹp khu nghỉ mát paradise beach resort tại vũng tàu

Paradise Resort Vũng tàu nằm cách thành phố Vũng Tàu chỉ có 0.5km, bạn mất 20 phút để di chuyển từ sân bay về đây nơi đây luôn được du khách lựa chọn là địa điểm đến lý tưởng khi đến với thành phố biển.



Ôm trọn bãi biển Thùy Vân, paradise vũng tàu là sự kết hợp kéo léo giữa nét cổ kính của Việt Nam thời xưa và pha lẫn sự hiện đại của phương tây bây giờ đã tạo ra bản sắc riêng của nó.

 Khi bạn đặt chân  du lịch vũng tàu đến đây, bạn cứ ngỡ như mình đang ở Tây nguyên bởi resort là sự mô tả lại những nhà Rong của Tây Nguyên hùng vĩ, với những nét nhà sàn đơn sơ nhưng bên trong lại là nội thất mang đẳng cấp 2 sao quốc tế. Kết hợp giữa gỗ và gạch men, giữa màu hổ phách và màu trắng tinh khôi.

Cứ nghĩ không hề ăn nhập nhưng lại mang sự bất ngờ về vẻ đẹp bình dị từ những thứ tưởng chừng là bình thường này.


Một khu vườn được ví như bồng lai tiên cảnh, nơi cánh hoa sứ giơi xuống trắng cả nền cỏ xanh, từng bông hoa sứ trắng muốt làm nổi bật nền màu xanh của cỏ, của mây, của biển tạo nên một bức tranh hài hòa.

Resort khiêm tốn, paradise vũng tàu resort  chỉ có 36 phòng nhưng lúc nào cũng full phòng vì chất lượng phục vụ của nơi đây, tất cả các phòng đều có không gian hướng ra biển, điểm đặc biệt khi bạn đang ở phố biển,

 ở trong căn nhà rong mang đậm chất Tây Nguyên nghe tiếng sóng thì thào bản tình ca với biển, những làn gió mới từ biển mang vào đất liên với bao tâm tình đã giấu từ bấy lâu nay.

Các phòng bungalow có những diện tích khác nhau, bạn đến đây không phải lo về số lượng người trong đoàn đi đâu, nơi đây đảm bảo “ôm chọn” du khách, luôn làm cho hài lòng du khách nhất.

Mang vẻ đẹp thuần việt, các đồ dùng của phòng luôn được chọn lựa kỹ lưỡng, nhận từ nước ngoài về hoặc lên tận Tây Nguyên để tái hiện lại phòng mang đậm phong cách mà khách sạn đã hướng đến. 


Dịch vụ đi kèm như đón khách ở sân bay, wi-fi tốc độ cao được full khắp nơi kể cả nhà xe.
Nơi đây nổi tiếng với việc chiều khách của nhân viên nơi đây, bạn muốn tổ chức bữa tiệc ngoài trời, yên tâm nơi đây chính là thiên đường cho những bữa tiệc như vậy, những món BBQ hấp dẫn.

 sự đa dạng của tiệc Buffet đứng, nơi đây có các món ăn mang đậm nét núi rừng tây nguyên, món ăn dân giã nam bộ và các loại hải sản tươi ngon mới được đem từ khơi xa vào hay chỉ là một bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến lung linh, bên bờ cát trắng và khu vườn xanh bước ra từ truyện tranh cổ tích.


 Dành cho team thích bơi, lượn, khám phá vùng biển bao la kia, nơi đây nổi tiếng về phục vụ thuyền buồm, thuyền máy, cano, lướt sóng mang tầm đẳng cấp thế giới…một sân golf mang phong cách núi rừng tây nguyên luôn là điều mà bất cứ dân chuyên nào cũng muốn nơi đây để chinh phục chúng.


Cùng thưởng thức những món ăn Á –Âu trong nền truyền thống của đất nước, một sự khám phá vô cùng thú vị, độc đáo và mới lạ khi đến nơi đây.


Sẽ như thế nào khi ngay tây nguyên thu nhỏ, dưới chân nhà sàn là bãi cát trắng muốt, biển trong xanh, gió lùa vào tóc, thì thao chào đón bạn mỗi sáng, nơi đây sở hữu bãi biển riêng được mệnh danh là “Hòn ngọc Đông Hải” sẽ ra sao khi bạn được bơi ngay trong lòng của một viên ngọc giữa biển đông?


Quá hấp dẫn phải không, bể bơi ngoài trời sẽ không làm bạn phải phật lòng về điều gì.
Một vài hình ảnh đẹp khu nghỉ mát paradise beach resort tại vũng tàu
  • Title : Một vài hình ảnh đẹp khu nghỉ mát paradise beach resort tại vũng tàu
  • Posted by :
  • Date : 15:16
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top