Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Siêu khuyến mãi giảm lên đến 39% khi đặt phòng trước 45 ngày tại eden resort phú quốc

Chươsg trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những du khách đặt phòng sớm tại Eden Resort Phú Quốc bắt đầu từ hôm nay cho đến hết ngày 31/10/2016, du khách sẽ có cơ hội được giảm giá lên đến 39% khi đặt phòng tại hệ thống resort 4 sao này trước 45 ngày.



Là 1 trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc, Eden resort với kiến trúc sang trọng cùng vị thế đắc địa gần bãi biển, chắc chắn sẽ là điểm lưu trú hoàn hảo trong kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn cùng những người thân yêu.


Có vị trí độc đáo tọa lạc ngay trên bờ biển phía Tây của hòn đảo Ngọc, khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốcnhìn từ xa như một ốc đảo biệt lập, được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mượt và bãi biển trong xanh như ngọc ở phía xa, hoàn toàn là một chốn dừng chân thanh bình, giúp bạn trốn khỏi những lo toan phiền muộn nơi phố thị tấp nập đông đúc.




Không gian xanh mướt hòa hợp với thiên nhiên tại Eden Resort Phú Quốc.

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại kiểu Pháp, cùng hệ thống phòng nghỉ và bungalow được sắp xếp hài hòa giữa khuôn viên vườn xanh biếc, Eden Resort Phú Quốc như một bức tranh tĩnh lặng, yên bình mà thanh tịnh đến lạ lùng, hoàn toàn chinh phục tất cả du khách ngay từ lần đầu ghé qua.


Hệ thống phòng nghỉ đa dạng với nội thất sang trọng cùng các bungalow với thiết kế độc đáo, du khách hoàn toàn có thể tự do lựa chọn một không gian nghỉ ngơi thích hợp cho mình và những người thân yêu trong hành trình du lịch tại Phú Quốc.

Phòng Grand Deluxe với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và nội thất bằng gỗ mang phong vị cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Đặc biệt, tại mỗi phòng đều được bày trí sẵn sảng trang thiết bị tiện nghi bao gồm TV có kết nối truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, bàn làm việc, cùng bồn tắm riêng với thiết kế sang trọng, sẽ đem đến cho bạn những giây phút ngâm mình đầy thư giãn.



Nội thất bằng gỗ cực kỳ đẳng cấp của Eden Bungalow.
Với 2 nhà hàng Orchid và Strelitzia có địa điểm thuận tiện gần ngay bãi biển, cùng thực đơn đa dạng các món ăn đặc sắc được chọn lọc chế biến từ hai nền văn hóa ẩm thực Đông – Tây, du khách có thể thoải mái dừng chân tại nơi đây để thưởng thức những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.

>> vinpearl Phú quốc 


Nhà hàng Orchid nằm cạnh hồ bơi – nơi chuyên phục vụ buffet sáng cho du khách.


Với thiết kế mở độc đáo nằm ngay trên bãi biển, nhà hàng Strelitzia là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tối lãng mạn bên cạnh người thân yêu trong không gian ngọt ngào với những tiếng sóng biển rì rào.

>>  villa phú quốc  


Bên cạnh đó, du khách còn có thể vừa ngắm biển, vừa trò chuyện với bạn bè và người thân, trong khi đang nhâm nhy một ly cocktail mang đậm hương vị miền nhiệt đới tại Eden Malibu Beach Bar nằm ngay tại bãi biển.







Không chỉ có thế, Eden Resort Phú Quốc còn cung cấp các dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng bao gồm hồ bơi rộng lớn trong khuôn viên, cho đến khu vực spa ngoài trời với các liệu pháp trị liệu mới lạ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.

Eden Resort Phú Quốc hiện đại, tiện nghi là thế, còn điều gì khiến bạn ngại ngần mà không gọi ngay cho chúng tôi qua hotline quen thuộc : (028) 7106.2058 để đặt phòng ngay từ hôm nay.


xem thêm novotel phú quốc villa
Siêu khuyến mãi giảm lên đến 39% khi đặt phòng trước 45 ngày tại eden resort phú quốc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top