Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Khách sạn Green World Nha trang 4 sao một điểm đến lý tưởng.

Green World Hotel một điểm đến lý tưởng.



Khách sạn Green World Nha trang có vị trí địa lý khá thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, nằm trong top vịnh đẹp nhất thế giới.





Khách sạn Green World Nha trang   chỉ cách bãi biển Nha trang xinh đẹp mất 3 phút đi bộ đóng đô tại đường Nguyễn Thị Minh khai, chỉ cần muốn bạn có thể gặp biển, ăn đồ biển, ngắm cảnh màn đêm buông xuống vẻ đẹp thành phố lên đèn nó thơ mộng và quyến rũ lạ thường.





Khách sạn Green World Nha trang có tộng cộng 21 tầng với 201 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp quốc tế, kèm theo đó là 27 căn hộ du lịch cao cấp.





Nếu bạn đi xe hơi ra đây cũng đừng quá lo lắng vì hệ thống tầng hầm để xe của Khách sạn Green World Nha trang khá cao cấp với 2 tầng, thang máy luôn đủ để cung cấp lượng khách du lịch dù là đông nhất, kèm theo đó là hệ thống nhà hàng, 2 phòng hội nghị chứa được ngàn người cùng với đó là các dịch vụ đi kèm như phòng tập thể dục, hồ bơi, bãi tắm biển riêng, khu du lịch spa và massage….










và đặc biệt hơn 70% phòng Khách sạn Green World Nha trang  ở nơi đây đều hướng mình ra biển, đứng ngay trên phòng bạn cũng có thể ngắm hải dương bao la ngay trong tầm mắt của mình, cùng làn cát mịn với biển lớn bao la.



Buổi sáng chỉ cẩn mở mắt ra, kéo rèm cửa là bạn có thể nhìn thấy ông mắt trời cười thật tươi chúc bạn ngày mới với những ánh mặt trời nhẹ nhàng và tinh tươi, sau đó có thể lao mình xuống bãi biển nơi chỉ có sóng vỗ bờ cát hát những điệu hát dịu êm, làn nước mát lạnh rồi nhìn từng đàn bồ câu tung bay trong nắm sớm thật tuyệt vời biết bao phải không bạn.



Phòng Deluxe, Suite, Superior, Khách sạn Green World Nha trang  sạch sẽ và đẹp đẽ, mang một vẻ đẹp quý phái và đa phần mỗi phòng đều có một lối kiến trúc khác biệt trong quần thể đô thị biển xinh đẹp, hòa mình với một không khí bao tuyệt vời tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển nha mọi người, sẽ như thế nào mỗi buổi sớm thưởng thức bữa tiệc nhẹ bên tách trà thơm cùng với làn gió thơm mùi muối hòa quyện lại.



Buổi tối Khách sạn Green World Nha trang, ngay tại phòng bạn cũng có thể cùng với ánh trăng tâm sự soi rọi qua cửa sổ lớn đẹp lung linh huyền bí, ngắm ánh trăng, uống ánh trăng và say giấc nồng khi mà trăng còn đang thủ thỉ.



>> Top 5 Villa Nha Trang cho thuê ngắn hạn giá rẻ nhất


Green World sở hữu hai nhà hàng đó là nhà hàng Bạch Dương phục vụ món Âu và Green Bamboo ohucj vụ món Á nằm ở tầng 3 của Khách sạn Green World Nha trang .Với thực đơn đa dạng phục vụ từ những bữa ăn đơn giản ấm cúng cho đến các bữa tiệc sang trọng.





Dịp đi lần này đúng vào sinh nhật của tôi, hơi buồn vì phải đi công tác nhưng khá bất ngờ khi buổi tối có nhân viên gõ cửa mời tôi xuống sảnh Khách sạn Green World Nha trang và ban quản lý nhà hàng đứng ra tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ vô cùng ấm cúng làm cho chính tôi và những vị khách nơi đây thấy ấm cúng khi xa nhà trong dịp này.



Bên cạnh đó ai thích cao và thoáng đáng thì hãy lên Sky Haven nằm trên tầng thượng của Khách sạn Green World Nha trang có tầm nhìn bao quát toàn thành phố và phong cảnh bãi biển đẹp tuyệt vời,



với phong cảnh lãng mạn cùng với không gian lãng mạn thật sự là một nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân hoặc là nơi bày tỏ tâm tình với người mình yêu.


Buổi sớm thì đẹp theo kiểu sớm mai, buổi tối lung linh theo kiểu đêm khuya đó mọi người.


Đội ngũ nhân viên Khách sạn Green World Nha trang vô cùng dễ thương, tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp luôn có nụ cười nở rộ trên môi. Bữa sau khi Check – out, tôi có để quên đồ trên phòng, nhân viên phục vụ phòng báo lễ tân, lễ tân đã tìm tôi cho bằng được để trả món đồ đó.

Cùng đến với nơi đây để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà không phải bất cứ nơi đây có được.


Nguồn tin: biệt thự nha trang
Khách sạn Green World Nha trang 4 sao   một điểm đến lý tưởng.
  • Title : Khách sạn Green World Nha trang 4 sao một điểm đến lý tưởng.
  • Posted by :
  • Date : 13:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top