Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Hồng Bin Bungalow Phú Quốc – những bất ngờ và những trải nghiệm tuyệt vời

Hệ thống phòng ốc của Hồng Bin Bungalow Phú Quốc được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng và tiện ích. Trong phòng có đầy đủ tiện nghi như Tivi màn hình phẳng, wifi cáp quang, đồ gỗ nội thất hiện đại, nóng lạnh, máy lạnh…

Tôi đặc biệt thích thú với ban công Hồng Bin Bungalow Phú Quốc ở đây. Ban công Hồng Bin Bungalow Phú Quốc có hướng mở, nhìn ra một không gian rộng lớn và tràn ngập màu xanh, cho tôi sự mãn nhãn. Tôi thư giãn và thu vào tầm mắt tất cả những gì là đẹp đẽ và yên bình nhất của cuộc sống chốn này.



Hệ thống dịch vụ ở đây cũng rất đa dạng. Hồng Bin Bungalow Phú Quốc Dịch vụ bảo vệ 24/24, an toàn tuyệt đối, bãi đỗ xe miễn phí. Xe đạp cho thuê và dịch vụ đưa đón sân bay luôn sẵn sàng phục vụ miễn phí.

Nhà hàng Hồng Bin Bungalow Phú Quốc  trong khuôn viên Hong Bin Bungalow là một nhà hàng lớn, được xây dựng theo phong cách hiện đại, trẻ trung và có rất nhiều món ăn ngon,đặc sản, được chế biến một cách kì công bởi những bàn tay đầu bếp tài hoa.

 Tại nhà hàng Hồng Bin Bungalow Phú Quốc có phục vụ các món ăn ngon của châu Á và phương Tây cho khách từ 06:30 - 21:00. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có thể được đáp ứng nếu bạn muốn.

Tại Hồng Bin Bungalow Phú Quốc, tôi đã rất thích thú ngắm nhìn các loại rượu cao cấp được trưng bày. Một chút rượu mạnh hoặc rượu vang để nhâm nhi với những món hải sản đặc trưng của Phú Quốc thì quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi thấy mình thật may mắn và sáng suốt khi đã lựa chọn Hong Bin Bungalow cho kì nghỉ của mình.

Thêm nữa, mặc dù chỉ có 3 ngày ở Phú Quốc, nhưng tôi đã có dịp trải nghiệm những trò chơi thể thao bãi biển ở khu nghỉ dưỡng Hồng Bin Bungalow Phú Quốc . Lặn biển ngắm san hô và những đàn cá bơi lội khiến tôi vô cùng vui thích. Và tôi nhận thấy rất nhiều người thích trải nghiệm giống tôi. Ngoài ra, nếu đến đây, bạn cũng có thể trải nghiệm các trò chơi khác như bóng chuyền, lướt ván….

Hong Bin Bungalow đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng khó phai mờ.

Hồng Bin Bungalow Phú Quốc thực sự đã mang lại cho tôi những trải nghiệp tuyệt vời chưa từng có.Hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp là một điểm đến mơ ước của nhiều người. Tôi thật may mắn được đến thăm hòn ngọc Viễn Đông trong một ngày hè rực rỡ, đầy nắng và gió. 

Hồng Bin Bungalow Phú Quốc nằm tại vị trí khá đặc biệt so với nhiều khu nghỉ dưỡng khác tại Phú Quốc. Nằm trên đồi cao, Hồng Bin Bungalow Phú Quốc hướng ra Vịnh Thái Lan mênh mông bát ngát, cũng là nơi quý khách có thể ngắm hoàng hôn trên biển vô cùng nên thơ và lãng mạn.

Mặc dầu đã được nghe nói nhiều về Hồng Bin Bungalow Phú Quốc nhưng cảnh quan nơi đây vẫn khiến tôi không khỏi ngạc nhiên.

>> Xem thêm địa điểm khác: villa vũng tàu



Ấn tượng đầu tiên là không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với cây cối xanh tươi. Ở đây có những cây cổ thụ rất lớn, được chăm sóc chu đáo, tỏa bóng rợp mát các con đường. Những ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc villas Hồng Bin Bungalow Phú Quốc riêng tư và vô cùng sang trọng.

Bước vào trong khuôn viên của Hồng Bin Bungalow Phú Quốc, tôi không khỏi choáng ngợp bởi lối kiến trúc độc đáo của nơi này. Bungalow được xây dựng theo dạng bậc thang từ cao xuống thấp, vô cùng độc đáo mà tôi chưa từng bắt gặp ở nơi nào khác. Hồ bơi cũng nằm ở vị trí cao của resort nhằm phục vụ cho việc tắm và ngắm biển từ xa của du khách. Vào những đêm nhất định, resort có những tiệc rượu trên hồ bơi này mà chắc chắn ai cũng thích thú.

>> Thiên hải sơn resort phú quốc 

Hồ bơi Hồng Bin Bungalow Phú Quốc ngoài trời có làn nước trong xanh, phẳng lặng tựa như mặt gương soi. Tôi đã có những trải nghiệm thú vị ở đây, khi đắm mình trong làn nước xanh mát và ngắm nhìn bầu trời cao rộng, cây cối xanh tươi ở ba bề bốn bên.



Nhân viên lễ tân luôn phục vụ 24/24, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tôi đến khách sạn lúc 22h nhưng các nhân viên đã tiếp đón và hướng dẫn tận tình, chu đáo. Với tác phong chuyên nghiệp, các nhân viên giới thiệu và đưa tôi đi thăm quan sơ lược một số kiểu phòng khác nhau để tôi lựa chọn.

Hồng Bin Bungalow Phú Quốc có khá nhiều loại phòng chứ không đơn điệu một loại như một số khách sạn tôi từng đến. Chính điều này khiến tôi vô cùng thú vị, có cảm giác như được ở chính nhà mình vậy.

Sau một hồi lựa chọn, tôi chọn cho mình một phòng thuộc loại Executive Pool Side - 8 rooms, hướng vườn và hồ bơi, vì ngắm cảnh là một sở thích của tôi.

Bài hát: Bí kíp cho chuyến du lịch Phú Quốc
Hồng Bin Bungalow Phú Quốc – những bất ngờ và những trải nghiệm tuyệt vời
  • Title : Hồng Bin Bungalow Phú Quốc – những bất ngờ và những trải nghiệm tuyệt vời
  • Posted by :
  • Date : 17:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top