Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Evason Ana Mandara Nha Trang resort 5 sao

Tình cờ trong buổi nghỉ lễ người bạn trong công ty của tôi có việc đột xuất ở quê không thể đi du lịch như dự kiến được, vậy là anh lên công ty “rao bán” 1 voucher resort Evason Ana Mandara Nha Trang cho hai đêm, loại phòng cao cấp Duluxe Sea View, miễn phí Shuttle Bus.

Ana Mandara Nha Trang Resort chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 1km khá thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tham quan mua sắm ở Trung tâm. Khách sạn 
Evason Ana Mandara Nha Trang Resort có dịch vụ đưa đón thu phí từ sân bay Nha trang nha mọi người, giá cũng khá hạt dẻ.

Đến với Ana Mandara Nha Trang  mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam – Evason Ana mandara nha trang & Six Senses Spa Nha Trang - khách sạn hương biển phú quốc tọa lạc trong một khuôn viên bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển xanh Evason Ana Mandara Nha Trang, được trang bị nội thất chủ đạo là gỗ, mây tre mang nét đặc trưng riêng của người việt mình và đồ gốm tiện nghi, mang lại khá nhiều ấn tượng cho tôi.



Đứng từ ban công Ana Mandara Nha Trang , tôi có thể hướng tầm nhìn ra đại dương bao la của Vịnh Nha Trang xinh đẹp được mệnh danh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới quả như lời đồn đại.





Ana Mandara Nha Trang
tọa lạc trên con đường Trần Phú ven biển, đây cũng là khu resort duy nhất có bãi biển riêng cho du khách tắm biển nha mọi người, đặc biệt biển ở đây cực kỳ trong xanh.



Ana Mandara Nha Trang  có 17 villas đẳng cấp quốc tế với 74 phòng, căn hộ được nơi đây chăm chút tỉ mỉ đến tứng chi tiết nhỏ nhất, phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và trải dài theo bãi biển trong xanh.




Các phòng Evason Ana Mandara Nha Trang đều được các nhà thiết kế khéo léo hướng mặt ra cảnh vườn xanh với 36 phòng, 10 phòng thì quay mặt ra biển xanh bao la, có 24 phòng Deluxe sang trọng và 4 phòng Suite đẳng cấp.



Đặc biệt là tất cả các phòng Evason ana mandara nha trang đều có sân hiên riêng biệt nha mọi người, đó cũng là điểm mà tôi thích nhất khi đến nơi đây.




Buổi sớm tôi tắm nắng cũng như nằm đọc sách không khí khá trong lành nghe sóng biển vỗ làm tâm trạng của tôi tốt lên rất nhiều.Phòng Deluxe Evason Ana Mandara Nha Trang được thiết kế hài hòa trang nhã, đầy đủ tiện nghi đặc biệt là kiến trúc và hướng của phòng làm tôi khá ưng ý.







Bạn có hiểu cảm giác thức dậy tại một nơi hoàn toàn khác mọi ngày, hít thở không khí trong lành xen lẫn là vị mặn mặn của hương biển mang lại, tận hưởng không gian nhẹ nhàng Evason Ana Mandara Nha Trang, cây xanh thoáng đãng, sóng vỗ rì rào vào bờ cát như mời gọi bạn đến chơi thì như thế nào nhỉ?



Cảnh hoàng hôn buông xuống Evason Ana Mandara Nha Trang với bầu trời ửng hồng như viên hồng ngọc xinh đẹp bên làn nước trong xanh và chân trời xa tít, tất cả hòa quyện với ánh nến lung linh đủ màu sắc được tô điểm tại bãi cát trắng mịm bốn phương trời.


Một khi bạn đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp của nó, giống như một xứ xở thần tiên bước ra từ những câu truyện cổ tích xinh đẹp và được tô điểm bởi những họa tiết của thiên nhiên Evason Ana Mandara Nha Trang càng làm cho nơi đây ấn tượng mãi trong lòng du khách.

Evason Ana Mandara Nha Trang còn được biết đến nhờ hệ thống nhà hàng và quầy bar khá độc đáo ấn tượng và chuyên nghiệp.


Nhà hàng Ana Pavilion Evason Ana Mandara Nha Trang được trang trí theo phong cách truyền thống dân giã, nơi đây bạn sẽ thấy những gánh hàng rong được tái hiện lại ngay trong khách sạn,



đặc biệt với sự kết hợp Á- Âu càng làm nên thương hiệu của khách sạn nơi đây.






Tôi và bạn của tôi có tham gia các hoạt động thể thao giải trí khác tại khu du lịch xinh đẹp này như bơi với ống thở thăm rạn san hô dưới đáy biển, lướt ván buồng ngoài ra còn có các trò chơi khác như dù kéo, lặn, bóng chuyền bãi biển, chăm sóc sức khỏe tại trung tâm thể hình hay phòng massage…nếu bạn có baby cũng đừng lo nha, vì ở đây có nguyên một khu biệt lập cho các bé chơi, hồ bơi riêng Ana Mandara Nha Trang 
Evason  cho các bé nữa đó.





Buổi tối Ana Mandara 
Evason Nha Trang đến chúng tôi đi chụp hình cây cầu gõ Jetty xinh đẹp và khá nổi tiếng, và tham gia buổi tiệt nhỏ ngoài trời, dưới ánh nến lung linh đầy màu sắc hòa vào ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn này sẽ khiến bạn “đứng hình” bởi vẻ đẹp tựa như thiên đường ở nơi đây.
Evason Ana Mandara Nha Trang resort 5 sao
  • Title : Evason Ana Mandara Nha Trang resort 5 sao
  • Posted by :
  • Date : 12:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top