Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Khách sạn Mường Thanh Nha Trang nơi dừng chân lý tưởng cho bạn đến với vịnh đảo xinh đẹp Nha Trang


Khách sạn Mường Thanh Nha Trang là một địa điểm đến khá lý tưởng cho nhóm bạn của chúng tôi khi quyết định vi vu về Nha Trang, nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ với 0.2km khá thuận tiện cho việc đi cũng như tham quan du lịch nên chúng tôi khá ưng ý.

Điều làm tôi ấn tượng đầu tiên khi bước vào khách sạn là sự vui vẻ, nhiệt tình của nhân viên hướng dẫn. 

Khi lên đến phòng chúng tôi đều rất bất ngờ và bị lôi cuốn bởi quang cảnh từ phòng nhìn ra ngoài biển, nó thực sự rất đẹp. 


Phòng Deluxe có diện tích 32m2 rộng rãi, thoáng mát, có cửa sổ và tựa lưng vào dãy núi Cô Tiên, trang thiết bị hiện đại, bồn tắm nằm đầy đủ tiện nghi đây đã tăng một điểm cộng cho nơi đây.


Khách sạn Mường Thanh Nha Trang - khách sạn nhật lan phú quốc đã thực sự rất thành công trong việc kết hợp được sự hiện đại và những bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam lại với nhau. Phòng rất sạch sẽ, thoáng mát, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.


Khách sạn có 458 phòng trong đó có 255 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị được kết hợp kéo léo giữa truyền thống và phương tây trong các đồ dùng trưng bày trong mỗi phòng, hướng ra biển và kèm theo đó là các dịch vụ đẳng cấp khác như spa & massage theo tiêu chuẩn của quốc tế, phòng tập thể hình, các cửa hàng lưu niệm, dịch vụ an ninh 24 giờ và còn có cả câu lạc bộ trẻ em khi bạn có baby đi cùng.



Buổi sớm khi thức dậy ngay khi kéo rèm cửa ra đập vào mắt chúng tôi là toàn cảnh bãi biển của thành phố Nha Trang xinh đẹp thu gọn mọi tầm nhìn, mặt trời lấp ló sau con sóng biển làm cho buổi sáng càng thêm thơ mộng trữ tình hơn. 



Sau khi ăn sáng nhẹ ở khách sạn chúng tôi có dạo bước trên con đường tầm 1 phút ra đến bãi biển xinh đẹp đó, gió biển như ngón tay luồn qua từng lọng tóc của tôi thì thầm những bản tình ca dịu êm do biển đang hát. Bãi cát trắng trải dài dưới chân như đang mời gọi chúng tôi chùng nhau vui đùa trên đó.


Nơi đây chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 27km thôi rất thích hợp cho việc đi tham quan du lịch ở đó và Quảng trường 2/4 cũng như Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 300m, sau khi đã đủ sức lực thì chúng tôi bắt đầu thâm nhập biển đánh tan đi những con sóng đáng xô vào bờ kia bằng việc lướt vi vu trên nó một trải nghiệm vô cùng thú vị mọi người.


Trong khi cánh mày râu thì chơi những trò chơi cảm giác mạnh như lướt sóng, thuyền buồm, lái cano thì tôi cùng một người bạn lại chọn cách thư giãn mang đậm chất nữ tính, nằm trên bãi biển đọc một cuốn sách.

 Sau đó tận hưởng các liệu pháp spa xoa dịu với Reina Massage anh Massage với hệ thống 16 phòng VIP đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ nhân viên khá vui vẻ nhiệt tình đầy chuyên nghiệp,  



thực sự tâm hồn như được thanh lọc mọi thứ quá đối bình yên của một buổi tham quan du lịch ở Nha Trang mà  Khách sạn Mường Thanh Nha Trang đang mang lại cho chúng tôi.


Món ăn ở đây có địa phương và quốc tế để cho chúng tôi lựa chọn, thái độ phục vụ và khuôn viên hết sức hữu tình càng làm cho tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Món ăn nhẹ ở đây cũng khá ngon miệng, bạn có thể thử một ly cocktail ngay tại quầy bar nữa.


Bể bơi ngoài trời ở đây rất đẹp rộng 100m2 và đặc biệt nước khá trong xanh nhưng không hề có mùi clo, ngâm mình trong dòng nước trong xanh đón làn gió mới vừa được biển đưa vào cảm giác đó thi vị biết bao.



Khách sạn Mường Thanh Nha Trang nơi dừng chân lý tưởng cho bạn đến với vịnh đảo xinh đẹp Nha Trang
  • Title : Khách sạn Mường Thanh Nha Trang nơi dừng chân lý tưởng cho bạn đến với vịnh đảo xinh đẹp Nha Trang
  • Posted by :
  • Date : 13:06
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top