Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Khách sạn InterContinental Nha Trang

Khách sạn InterContinental Nha Trang là một trong chuỗi hệ thống khách sạn 5 sao khá nổi tiếng ở Nha Trang, là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch quốc tế khi đến với vịnh đảo xinh đẹp này.


Có vị trí địa lý khá thuận lợi, nằm ngay cung đường đẹp nhất của Nha Trang con đường Trần Phú, mảnh đất vàng của thành phố vịnh đảo Nha Trang.

>> villa nha trang

Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh có 35km, việc duy chuyển từ khách sạn đến các địa điểm du lịch khác khá thuận lợi đó là điều mà không phải khách sạn nào có thể làm được.


Khách sạn InterContinental Nha Trang với 279 phòng hiện đại hướng ra vịnh biển Nha Trang xanh, nơi chỉ cần đứng ngay trên phòng bạn cũng có thể thu gọn Nha trang bình minh hay hoàng hôn vào trong tầm mắt của mình.


Với lối thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế hướng đến khoảng xanh thiên nhiên, tất cả các phòng khi bạn đặt chân vào làm cho tâm hồn bạn cảm thấy thư thái và sảng khoái đến bất ngờ.


Phòng được trang bị những tiện nghi theo tiêu chuẩn hoàng gia như tắm bồn vòi tắm hoa sen, nước nóng được hẹn giờ báo thức, máy pha café/ trà, tivi LCD/Plasma, điện thoại bàn, máy điện thoại dù là một vị khách khó tính bạn cũng sẽ không có bất cứ lý do gì để phàn nàn về thiết kế của nó.

Phòng Deluxe được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu gỗ khách sạn có áp dụng cung mạng, hoàng đạo để cho quý khách dễ dàng chọn theo đúng nguyện vọng của mình, màu gỗ mang đến sự ấm cúng, may mắn và trường thọ xen lẫn với nó là tiện nghi vô cùng hiện đại bậc nhất từ quốc tế được biến hóa tài tình tạo ra sự thích thú như ở nhà.





Phòng hướng biển nơi những tia nắng đầu tiên đến với bạn ở nơi đây bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố khi lên đèn và sự nhộn nhịp xô bô của thành phố đang hòa mình vào nhịp sống đô thị.
Ngoài ra khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm cả các dịch vụ đi kèm  Spa, phòng tắm hơn, bể bơi và cả khu vui chơi dành cho trẻ em bạn không phải lo lắng cho bất cứ việc gì nữa. Mọi lo toang của cuộc sống của bạn đều được tạm gác lại.

>> Xem thêm: khách sạn nhật lan phú quốc



Đến với khách sạn InterContinental Nha Trang quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn vùng miền qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp,  nó như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và vô cùng công phu tỉ mỉ từ món ăn bạn cũng có thể cảm nhận được tâm huyệt của ban quản lý khách sạn đối với từng vị khách của mình.



 Thưởng thức những món ăn  hải sản tươi ngon, nhâm nhi 1 ly rượu vang thượng hạn bên cạnh khung cảnh nên thơ chữ tình thì còn điều gì tuyệt vời hơn cả. Đặc biệt bạn là một người vô cùng thích không khí ban đêm trên bãi biển?



Đừng lo vì khách sản nằm ngay trung tâm vào nằm dọc bãi biển sang trọng bậc nhất của Nha trang, cảnh đêm buông xuống những hoạt động được khách sạn tổ chức ngay trên biển, một bữa tiếc BBQ những điệu nhảy nổi tiếng bên nền nhạc mĩ miêu thì đây quả thực là một thiên đương giải trí rồi.



Buổi sáng được thưởng thức bữa đại tiệc Buffet khoảng không gian yên tĩnh thưởng thức những món ngon vật lạ này. Sau khi thưởng thức bữa sáng xong bạn có thể đi bơi, hồ bơi của khách sạn là một trong những hồ bơi tuyệt đẹp mà bạn phải đến trong đời này.




 Hãy cùng đến tận hưởng không gian đẳng cấp quốc tế này để cảm nhận rõ hơn nhé.Mời xem thêm bài viết khác: Cách phân biệt các loại phòng khách sạn mà bạn nên biết
Khách sạn InterContinental Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top