Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở Resort Hòn Tằm hoang sơ nhưng đầy thơ mộng

tôi quyết định đi tuần trăng mật ở Resort Hòn Tằm Nha Trang , nằm phía Nam của vịnh Nha Trang, chỉ cách bờ biển 5km khá gần đúng không mọi người.

>> L'Alylana Ninh Vân Bay Villas 

Hòn Tằm thực sự là một khu du lịch sinh thái lý tưởng cho những ai còn đang phân vân không biết nên đi đâu.

>> biệt thự nha trang 
Khu Resort này được thiên nhiên ban tặng với bãi cát trải dài trắng muốt, một vẻ đẹp hoang sơ với khu rừng nhiệt đới xanh thắm và biển thì mênh mông xanh bao la bát ngát.



Những khu vườn xanh mát đánh thức mọi giác quan đã ngủ quên về sự mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống nhờ có sự phối hợp đầy tính nghệ thuật của thiết kế mang tính nhãn quan cao và những thực vật đầy hương sắc đã được lựa chọn kỹ càng.

Hòn Tằm Resort Nha Trang gồm một khách sạn nghỉ dưỡng với 224 phòng được thiết kế sang chảnh, tinh tế rộng rãi tất cả đều có tầm nhìn hướng ra biển cùng với 49 bungalow có nhiều kích cỡ khác nhau từ 50m2 đến 64m2 và nhiều hạng khác như: Premium, Deluxe, Family. Ở đây mỗi phòng đều mang ý nghĩ của một câu truyện, một màu sắc riêng không hề đụng hàng với bất cứ nơi nào.

Phòng chúng tôi ở là bungalow với thiết kế theo kiểu biệt thự nhìn ra biển, đồ nội thất gỗ sang trọng và trang nhã với ánh sáng tự nhiên hướng ra biển, tất cả đều tạo ra sự khác biệt cho căn phòng này,

 điều đáng nói phòng hướng ra biển nơi ngay ban công nhỏ bạn cũng có thể thu gọn bãi biển cát trắng thơ mộng kia vào tầm mắt của mình, có bể tắm dành cho gia đình được thiết kế khá độc đáo hòa nhập với thiên nhiên một cách vô cùng khéo léo.

Điều tự hào nơi đây tôi được nghe nhân viên của Resort nói chủ yếu họ dùng nguồn năng lượng tự nhiên để giảm bớt tác động môi trường, sử dụng nước mưa khá sạch, năng lượng mặt trời và một hệ thống làm gió một cách hiệu quả để tạo ra điện và nước.

Khá bất ngờ về những điều mà nơi đây đang bảo vệ, càng yên tâm hơn về chất lượng phục vụ của nơi đây.

Từ khách sạn chúng tôi dễ dàng di chuyển đến Suối nước nóng Tháp Bà, Vũng Nha Phu, Bãi San và Bảo tàng Alexandre Yersin.

Tôi và chồng của mình chọn gói du lịch do khách sạn tự túc tham quan thành phố Nha Trang xinh đẹp, khám phá Đảo và thám hiểu núi cũng như chơi một số trò chơi mạo hiểm khác.

Tôi khá thích những trò chơi mạo hiểm và có tham gia một số trò chơi chèo thuyền,

Lặn biển ngắm san hô, mô tô nước cùng với chồng, lướt ván tất cả đều mang một cảm giác mới lạ cũng như sự thoải mái đặc biệt mà trước đây chưa từng có.



Sau đó chúng tôi được nhân viên hết sức nhiệt tình và thân thiện, hiếu khách hướng dẫn đến Spring Spa tại khách sạn sau một hồi vi vu khám phá các ốc đảo, hoang đảo nơi đây được áp dụng theo phương pháp trị liệu truyền thống Việt Nam.

Các nhà hàng và quán bar đều nhìn ra bãi biển đặc biệt quán bar ngay tại hồ bơi nhâm nhi lý rượu trong tay cùng với âm thanh của tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng xen vào câu chuyện càng kích thích tôi và chồng của mình.

Còn điều gì tuyệt vời hơn một Honeymoon lãng mạn như mơ khi thức dậy vào buổi sớm bình minh từ từ soi rọi, tung tăng chạy nhảy trên bãi cát trắng mịn, còn bên cạnh bạn là người chồng của bạn thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.

Khi hoàng hôn buông xuống cùng nắm tay anh đi lang thang giữa biển khơi ngắm hoàng hôn êm dịu, cùng thưởng thức bầu trời đêm đầy sao bên tai là tiếng nhạc dịu êm do sóng biển và bờ cát hòa tấu.

Biển Nha Trang tại khu Resort 5 sao Hòn Tằm là địa điểm lý tưởng để bạn cùng với người tình trăm năm tận hưởng một Honeymoon khó quên với những giây phút bình yên trong sâu thẳm tâm hồn hạnh phúc.



Xem thêm địa điểm khác truy cập tại: khách sạn phú quốc
Tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở Resort Hòn Tằm hoang sơ nhưng đầy thơ mộng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top