Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Vườn trái cây Phú An Khang – Xứng danh du lịch miệt vườn


Vườn trái cây Phú An Khang – Xứng danh du lịch miệt vườn

Vườn trái cây Phú An Khang là khu du lịch sinh thái tọa lạc tại số 319, xã Bình Phú, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Từ lâu, vườn trái cây Phú An Khang đã nổi danh khắp các tỉnh miền Tây bởi sở hữu không gian vườn cây ăn trái trĩu quả, khung cảnh thiên nhiên với những con đường rợp bóng mát, và xung quanh đâu đâu cũng ngập tràn màu sắc, mùi hương quyến rũ của hằng hà các loại trái cây ngon ngọt. 


Vườn cây ăn trái Phú An Khang ở Bến Tre từ ngày xây dựng đã luôn lấy mục đích hòa mình với thiên nhiên làm điểm sáng. Vì thế, du khách khi đến với Phú An Khang là đến với nơi du lịch nghỉ dưỡng miệt vườn hoàn hảo. Khi dạo quanh khu du lịch vườn trái cây, du khách đầu tiên sẽ được dạo bước dưới những tán dừa xanh mát – một hình ảnh tiêu biểu của xứ sở dừa Bến Tre. Sau khi được chào đón bởi những hàng dừa, du khách hãy hào hứng hòa mình vào không gian vườn cây ăn trái, bởi Phú An Khang là khu du lịch vườn thuộc hàng bậc nhất Bến Tre, có đến hơn 3 hecta vườn, buộc du khách phải dạo chơi đến mỏi cả chân mới thôi. Vừa đi, du khách có thể vừa tự tay hái trái rồi thưởng thức vị ngọt ngào của các trái cây miền Nam bộ như: cóc, mận, ổi… thậm chí là dừa, sầu riêng, măng cụt…


>> khách sạn việt úc bến tre 



>> vietsovpetro resort hồ tràm 

Sau khi tham quan vườn cây ăn trái Phú An Khang, nếu muốn trải nghiệm thực tế nhiều hơn với các loại hình giải trí dân dã, du khách có thể thuê những con thuyền nhỏ, tự mình chèo xuồng vượt qua các ngỏ ngách trên dòng sông, trong dòng kênh nhỏ rồi có thể hưởng thụ cảm giác thư giãn nhất khi nhìn ngắm những hàng cây dại ven bờ, nặng màu phù sa. Chưa dừng lại ở đó, đến với Phú An Khang, du khách còn có thể trải nghiệm tập thể các thú vui như câu cá, bắt cá dưới mương, và đương nhiên sau một lúc mệt lả vì các chú cá, du khách sẽ được trả công bằng các món ngon từ chính nguyên liệu mà du khách bắt được và được chế biến từ các bàn tay thợ nấu tài hoa xứ sở Bến Tre. Hơn hết, vừa thưởng thức ẩm thực, du khách vừa có thể vỗ đùi ngân nga theo nhịp đờn ca tài tử được các nghệ sĩ nơi đây biểu diễn.



Du khách đừng vội ra về, vì ở khu du lịch vườn trái cây Phú An Khang còn nhiều điều tuyệt vời khác nữa, nhất là vào buổi đêm. Khi mặt trời đã lặn, những ánh đèn điện trong khu du lịch cùng lúc được thắp lên, như chính thức khai mạc vũ hội vui nhộn. Lúc này, du khách có thể tham gian những buổi dã ngoại, cắm trại ngoài trời tập thể. Và với các du khách có mang theo trẻ em thì khu du lịch cũng phục vụ chu đáo cho nhu cầu vui chơi giải trí của các em nhỏ, với các khu vui chơi hợp lứa tuổi, an toàn. 

Vườn trái cây Phú An Khang – Xứng danh du lịch miệt vườn
  • Title : Vườn trái cây Phú An Khang – Xứng danh du lịch miệt vườn
  • Posted by :
  • Date : 08:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top