Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Trở về tuổi thơ với vùng “Đất ngập nước Láng Sen”


Trở về tuổi thơ với vùng “Đất ngập nước Láng Sen”

Mấy ai đã không từng trải qua tuổi thơ của mình với những dòng sông, những ao hồ, hay thậm chí nhỏ hơn là những vùng đất trũng có cái ao, cái đầm nước đầy nhung nhớ? Nhưng khi đã bị cuốn vào vòng xoáy tấp nập của guồng quay cuộc sống, ít khi chúng ta còn hình dung ra được những kỷ niệm tuổi thơ ngày ấy. Thế nhưng, một khi đã muốn tìm về sự bình yên trong tâm hồn, du khách đừng lo lắng, hãy nhanh chân đến với Khu bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen ở vùng đất Long An.

>> khách sạn imperial vũng tàu 


Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen hiện tọa lạc trong vùng Đồng Tháp Mười, thuộc xã Vĩnh Lợi-Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An. Khu bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen được mệnh danh là Khu bảo tồn đất sinh thái tiêu biểu thuộc hàng nhất nhì trong vùng Tây Nam Bộ, hiện đang là môi trường sinh sống của quần thể động vật, thực vật hoang dã quý hiếm có tên trong Sách đỏ Việt Nam.

>> vietsovpetro resort hồ tràm 


Du khách đến với Khu bảo tồn đất Láng Sen là du khách đang cầm chắc 1 vé trong tay được đến gần hơn với hơn 100 loài chim quý hiếm, gần 150 loài động vật đang được Việt Nam ra sức bảo tồn. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những động vật rất quý hiếm như: trăn đất, rắn ráo, ác là… Không chỉ mang đến cho du khách niềm vui khám phá thiên nhiên hoang dã, Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen còn vẽ nên một bức họa đồng quê chân thực để tặng cho du khách, đưa du khách lạc vào không gian của những thảm thực vật ven sông trù phú, những đồng cỏ ngập nước theo mùa. Đó chính là ngôi nhà chung của hệ sinh thái quý giá của vùng đất Long An nói riêng và của Tây Nam Bộ nói chung.


Bên cạnh đó, những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, thanh lọc cơ thể, thanh lọc tâm hồn bằng không gian xanh sạch thì Láng Sen cũng là một lựa chọn thông minh. Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen có vị trí nằm giữa vùng Đồng Tháp Mười nên được thiên nhiên ban tặng cho một bầu khí hậu trong lành, nắng cũng nhẹ và mưa cũng dịu dàng. Những lúc như thế, du khách chỉ cần thuê 1 chiếc xuồng rồi ngồi dạo mát trên xuồng với xung quanh là nước trĩu nặng phù sa. Khi xuồng xuôi đến những cánh đồng sen, du khách sẽ cập bến vào những cánh đồng sen thơm ngát rồi tận hưởng cảm giác như một người lao động thực sự đang đi thu hoạch từng búp sen xanh mướt. 


Những cánh đồng sen này có diện tích lên đến 50 ha, tha hồ trở thành bối cảnh chụp ảnh cho du khách. Hành trình tiếp sau những cánh đồng sen là những cánh đồng lúa bạt ngàn – vựa lúa bao đời con người Long An. Khi đã cập bến những cánh đồng lúa, du khách có thể lên bờ, cùng nhau thưởng thức các món ăn dân dã như cá trê, cá lóc nướng trui mà mỗi khi chín cứ tỏa mùi khói, mùi đất sét, mùi rơm… thơm ngun ngút.

Có lẽ trước những nét đặc sắc khó tả này mà Khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen đã ghi tên mình vào sổ tay du lịch của du khách hàng năm.
Trở về tuổi thơ với vùng “Đất ngập nước Láng Sen”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top