Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Về Tiền Giang nhớ ghé Cồn Ngũ Hiệp



Về Tiền Giang nhớ ghé Cồn Ngũ Hiệp

Bạn đã từng đặt chân đến các cồn du lịch ở miền Tây? Bạn tự tin mình đã trải nghiệm đầy đủ cảm giác du lịch tại các cồn? Chưa đâu, nếu các bạn chưa xách ba-lô đến cồn Ngũ Hiệp, tỉnh Tiền Giang. Cồn Ngũ Hiệp không chỉ mang đến cho bạn những cảnh vật tươi nguyên một màu Nam bộ sặc mùi sông nước… mà còn cho bạn cảm giác lạc vào vương quốc trái cây số 1 cả nước, với những múi sầu riêng thơm lựng, béo tan trong miệng.


>> villa nha trang 


Khi đến với Cồn Ngũ Hiệp của Tiền Giang , cảm giác đầu tiên của du khách là thư giãn tuyệt đối, trải nghiệm thực thụ cảm giác của một “Robinson ngoài hoang đảo”. Nhưng khi đã đặt chân lên cồn Ngũ Hiệp, du khách sẽ không hề có cảm giác bị tách biệt với đất liền, bởi quang cảnh ở cồn, hương vị cuộc sống ở cồn không khác gì ở đất liền mà còn có phần thi vị hơn. 



Đến cồn Ngũ Hiệp, du khách đừng ngần ngại mà xắn ống quần lên để lội xuống mương bắt cá như một người miền Tây thứ thiệt. Sau đó cùng nhau lên bờ ngồi nướng con cá lóc thơm ngon được ốp trong đất sét, rồi ngân nga cùng nhau vài câu cải lương và ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã. Đặc biệt, đến cồn Ngũ Hiệp thì du khách đừng bỏ qua thú vui du lịch sông nước bằng xuồng chèo. Ai không quen với chiếc xuồng miền Tây thì sẽ bị chồng chành lần đầu bước xuống, nhưng đã quen rồi có thể còn không muốn ra khỏi xuồng mà cứ muốn trôi nhẹ trên mặt nước cồn, hít bầu không khí phù sa. 



Du khách đến với cồn Ngũ Hiệp không chỉ được thưởng thức một không khí thư giãn tuyệt vời mà còn được ngắm nhìn một tuyệt tác của thiên nhiên. Cồn Ngũ Hiệp có chiều dài đến 13km, như cánh tay ôm vòng lấy một phần xứ sở Tiền Giang. Cồn Ngũ Hiệp còn được ví như một nàng thơ với vẻ đẹp đằm thắm của con gái miền Tây, ngày đêm chuyển tải nét đẹp của mình, kết nối đất liền với cồn Ngũ Hiệp quanh năm màu mỡ phù sa. 
Thời gian qua, nhìn thấy được tiềm năng du lịch của cồn Ngũ Hiệp, tỉnh Tiền Giang đã triển khai nhiều hoạt động thúc đẩy quảng bá hình ảnh và luôn xây dựng thương hiệu du lịch cho cồn Ngũ Hiệp với phương châm “níu chân du khách”, đồng thời đẩy mạnh chiến lược du lịch xanh, phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trên mọi miền tổ quốc. Sau khi đã nhắc đến tiềm năng du lịch của cồn, du khách cũng đừng bỏ qua điều thú vị nhất ở cồn Ngũ Hiệp chính là Vương quốc cây ăn trái, với vườn cây ăn trái hoàn toàn không lạm dụng phân bón hóa học, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.



Trong đó, đệ nhất trái cây ở cồn Ngũ Hiệp chính là đặc sản sầu riêng. Sầu riêng ở đây thơm ngon đến mức chỉ cần dừng chân trước cồn Ngũ Hiệp thì du khách đã ngửi được mùi hương nồng nàn của sầu riêng chín cây và không khỏi ngất ngây trước các món sầu riêng béo ngon nhất xứ. Bởi thế, du khách đã đến cồn Ngũ Hiệp thì đừng quên mang về thức quà đặc sản này cho người thân, bè bạn.

" Lễ hội Halloween ở Sài Gòn "
Về Tiền Giang nhớ ghé Cồn Ngũ Hiệp
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top