Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Những món ăn Phú Quốc nổi tiếng khiến khách du lịch ngây ngất

( thiên thanh phú quốc ) Ăn món gì khi đến Phú Quốc? Là câu hỏi của rất nhiều du khách khi có kế hoạch nghỉ dưỡng, du lịch, khám phá thành phố biển Phú Quốc. Bạn sẽ không cần lo lắng về điều này, vì các món ăn Phú Quốc rất nổi tiếng, tuyệt ngon luôn đón chờ các thực khách tới thưởng thức và cảm nhận. Xin chia sẻ cùng các bạn các món ăn Phú Quốc khiến bao du khách ngây ngất, mong được thêm một lần nữa nếm thử.

Nhum Phú Quốc


Nhum Phú Quốc tươi ngon, hấp dẫn

Là một món ăn Phú Quốc rất nổi tiếng, nguyên liệu chính là con nhím hay còn gọi là nhím biển hay cầu gai, có hình tròn như quả cầu và mọc nhiều gai như lông nhím. Món ăn tuyệt nhất từ Nhum biển là món cháo Nhum. Nhum biển tươi được làm sạch cạo hết lớp thịt bên trong, xào sơ rồi cho vào nấu cháo rất thơm và ngậy mùi. Nhiều người thích nướng nhum tươi trực tiếp trên bếp lửa hồng và cho thêm một chút hành mỡ phi thơm, tiêu, muối, chanh,... sẽ cực kì thơm ngon và mang đến một hương vị tuyệt vời.
Canh nấm tràm
Là món ăn nổi tiếng, được người dân Phú Quốc nấu nấm tràm mọc trên đảo với các loại hải sản tươi sống như mực, tôm,...tạo ra một món canh nấm tràm có hương vị rất thơm ngon. Vị thanh mát của nấm tràm hòa quện với vị thơm ngậy, giòn dai của hải sản tươi sống.  Cũng nhiều người thích nấu nấm tràm khô với thịt lợn, thịt gà hoặc trứng có mùi vị rất ngon.
Bào ngư nướng


Bào ngư nướng món ăn xa xỉ rất bổ dưỡng

Một món ăn khá đắt tiền tại Phú Quốc nhưng rất ngon và bổ. Những con bào ngư tươi sống được bắt trực tiếp từ biển, sau khi chế biến và cho lên nướng sẽ tạo ra một mùi hương vô cùng quyến rũ, khiến du khách đã một lần được thưởng thức thì không thể nào quên được, hương vị còn đọng mãi trong miệng.
Cá Sòng nướng


Cá sòng nướng món ăn chứ danh Phú Quốc

Những con cá Sòng vẫn còn tươi, được người dân bắt từ biển, mang lên làm sạch, ướp thêm gia vị và nướng trên bếp than hồng rực, tạo ra mùi thơm đủ làm bạn phải tiết nước bọt. Khi ăn cá Sòng nướng được ăn kèm với bánh tráng và các loại rau, chấm với muối ớt, chanh. Vị thơm và tươi ngon của cá nướng như hòa quyện ngay trong miệng.
Ốc gai sống luộc


Tận hưởng hương vị tươi ngon của ốc gai luộc
Ốc gai béo, ngọt và thật nhiều thịt được bắt từ biển, sau khi được làm sạch đem luộc với một chút muối và vài tép sả trong khoảng 15 phút, mùi thơm của sả và ốc sẽ khiến thực khách không thể ngồi yên.  Khi ăn ốc gai sống luộc chấm kèm với nước chấm chanh tỏi ớt, nên ăn vào lúc nóng để cảm nhận hết hương vị của món ăn.
Gỏi cá trích Phú Quốc


Gỏi cá trích tươi ngon
Là món ăn Phú Quốc khiến rất nhiều du khách ngây ngất và không thể nào quên. Cá trích còn tươi được làm sạch, lọc thành từng miếng mỏng, thả vào nước cốt chanh cho tái thịt. Khi ăn, thịt cá được cuốn với bánh tráng cùng hành tây, hành tím, các loại rau thơm, dừa nạo, ớt, đậu phộng rang và chấm với nước mắm cay. Vị tươi thơm, dai, giòn của thịt cá trích hòa cùng các gia vị sẽ tạo ra mùi vị rất tuyệt trong khoang miệng.


Nhanh chóng đặt lịch trình đến thành phố biển Phú Quốc, để được thưởng thức các món ăn Phú Quốc nổi tiếng, hòa mình trong không vị và hương vị của biển qua các món ăn.

Nếu bạn du lịch ở phú quốc - gia đình cần không gian riêng với giá tiền vừa phải - tài chính cho bạn đó là Hồng Bin Bungalow Phú quốc - giá từ 900.000 - đến 1.400.000  cho phòng bungalow .
Những món ăn Phú Quốc nổi tiếng khiến khách du lịch ngây ngất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top