Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Những khách sạn Đà Lạt đẹp và sang chảnh ( thử xem nghỉ dưỡng villa đà lạt cặp nhập 2018 )

Khách sạn Đà Lạt hiện đại và sang trọng là địa chỉ tìm kiếm của rất nhiều du khách khi có kế hoạch tận hưởng phong cảnh, khám phá thiên nhiên và nghỉ dưỡng tại thành phố cao nguyên Đà Lạt.Đà Lạt được biết đến là thành phố cao nguyên với rực rỡ trăm hoa khoe sắc, với thiên nhiên của những cao nguyên trải dài, cùng kiến trúc đẹp, độc của những ngôi biệt thự, khách sạn sang trọng. Một số khách sạn Đà Lạt nổi tiếng sau sẽ giúp bạn có được những lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp nhất khi tới Đà Lạt.( bạn đã nghỉ dưỡng villa ở đà lạt chưa )

Khách sạn Best Western Đà Lạt Plaza


Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi

Nằm tại số 9 Lê Đại Hành, Đà Lạt ngay giữa trung tâm thành phố, gần hồ Uẫn Hương và công viên trung tâm. Là khách sạn đà lạt này nằm trong hệ thống khách sạn Best Western của Hoa Kỳ được xây dựng tại Đà Lạt. Với kiến trúc mang phong cách Châu Âu, hiện đại và sang trọng cùng các tiện nghi trong phòng nghỉ và toàn khách sạn, Best Western Đà Lạt Plaza là một trong những khách sạn 4 sao cao cấp.

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt


Khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt ngay dưới chân dãy núi Lang Biang hùng vĩ. Được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ sang trọng và hiện đại, một khu nghỉ dưỡng mang phong cách xa hoa của Pháp. Khách sạn có 91 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi và hoa lệ, không gian luôn mang hương thơm dịu nhẹ, quý phái như các công nương Pháp. Là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời cho những du khách đam mê văn hóa Pháp.



Khách sạn Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa


Khuôn viên nghỉ dưỡng yên tĩnh, thanh bình

Tọa lạc trên đường Lê Lai, phường 5, Đà Lạt cách Hồ Xuân Hương 2km, cách Dinh Bảo Đại 3 km nằm giữa đồi thông cao vút. Ani Mandara Villas mang đến cho du khách một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và bình yên, đặc biệt là khung cảnh buổi chiều hoàng hôn, toàn bộ khách sạn được ánh rực đỏ của mặt trời bao trùm, tạo nên bức tranh cổ tích tĩnh lặng và tuyệt đẹp.

Xem thêm Khách sạn river Prince đà lạt

Với khuôn viên rộng gồm 14ha với khu Resort, spa và khách sạn, Ân Mandara Villas có 17 căn biệt thự và 65 phòng ngủ, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.

Monet villa đà lạt ( Khách sạn Hoàng Anh Đất Xanh Resort Đà Lạt )



Khuôn viên khách sạn Hoàng Anh Đất Xanh Resort Đà Lạt

Ở vị trí số 3 Đường Nguyễn Du, Đà Lạt, nằm tại trung tâm thành phố. KHách sạn gồm 22 phòng nghỉ nằm trong các ngôi biệt thự sang trọng của resort. Khung cảnh thiên nhiên bao quanh với rừng thông lớn và những cao nguyên trải dài đầy cỏ và hoa. Từ các căn biệt thự, du khách có thể ngắm được toàn cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn của Đà Lạt.

Khách sạn Sammy Đà Lạt



Khách sạn Sammy lung linh như một cung điện

Khách sạn Sammy nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường 4 Đà Lạt, là một trong những khách sạn Đà Lạt 4 sao cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sammy nằm trong chuỗi các Sammy Hotel của Vũng Tàu Tourist được xây dựng tại Đà Lạt. Mang lối kiến trúc cổ điển của Pháp kết hợp hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên hoa rực rỡ của Đà Lạt.

Khách sạn được ví như một cung điện trắng xinh đẹp giữa thành phố mờ sương ẩn hiện trong màn sương và sắc hoa Đà Lạt. Khách sạn có 87 phòng ngủ tiện nghi, trong đó có 15 phòng nghỉ cao cấp, cung cấp cho du khách một địa điểm nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất khi tới Đà Lạt.

Đừng bỏ qua những khách sạn Đà Lạt nổi tiếng đó khi chọn thành phố Hoa là điểm dừng chân trong kì nghỉ của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về những điểm đến đó, hãy liên hệ Công ty TNHH MTV Du lịch Vietrip, hoặc truy cập website vietrip.vn để được tư vấn đầy đủ.

Xem thêm Terracotta đà lạt
Những khách sạn Đà Lạt đẹp và sang chảnh ( thử xem nghỉ dưỡng villa đà lạt cặp nhập 2018 )
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top