Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Những khách sạn Nha Trang cao cấp, sang trọng

( Villa nha trang cho thuê )Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tới thành phố biển Nha Trang, bạn chỉ còn đang băn khoăn về địa điểm dừng chân cho chuyến đi của mình, trong chuỗi các khách sạn Nha Trang cao cấp, sang trọng. Những thông tin về các khách sạn nổi tiếng và sang trọng tại Nha Trang dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố trên số 26 – 28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa, Sheraton Nha Trang là khách sạn 5 sao cao cấp, với vị trí hướng thẳng ra vịnh Nha Trang, bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh biển và thành phố Nha Trang xinh đẹp từ Sheraton.


Khách sạn Sheraton Nha Trang tiện nghi hiện đại, cao cấp

Được thiết kế và xây dựng phục vụ cho các lịch trình du lịch, nghỉ dưỡng, Sheraton Nha Trang được trang bị đầy đủ những tiện nghi, thiết bị cao cấp nhất. Các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, hiện đại. Khu hồ bơi rộng trên tầng 6 có ngắm toàn bộ cảnh biển. Chuỗi nhà hàng ẩm thực và bar mang đậm phong cách Âu, Á. Cùng với đó là khu thể thao, giải trí giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Khách sạn Havana Nha Trang

Khách sạn Havana cao ngất ngây 41 tầng hiện đại và rực rỡ nằm ngay trên tuyến Phố Trần Phú là khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Cung cấp khoảng 1000 phòng nghỉ cao cấp, tiện nghi cho du khách . Đến Havana Nha Trang bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi hiện đại và rất độc đáo của khách sạn, với đường hầm nối khách sạn với bãi biển, khu đậu trực thăng, bể bơi ngoài trời, khu spa, nhà hàng ẩm thực,...

Vinpearl Nha Trang
Hẳn là rất nhiều người khi nghe tới Nha Trang thì đều nghĩ ngay tới Vinpearl Nha Trang khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, tiện nghi hiện đại nằm giữa thành phố biển Nha Trang gồm khu khách sạn, nghỉ dưỡng, khu du lịch, giải trí cho bạn được thoải mái thư giãn.

Evason Ana Mandara Nha Trang


Khung cảnh khách sạn phú quốc sang trọng, đẹp

Tọa lạc trên con đường cây xanh Trần Phú nhìn ra Vịnh Nha Trang – 1 trong 29 vịnh tự nhiên đẹp nhất thế giới. Được xây dựng trên khuôn viên rộng 20.000 m2 với 16 khu biệt thự sang trọng và các khu vườn nhiệt đới độc đáo nhìn ra biển, mang đến một không khí trong lành, mát mẻ rất phù hợp cho các kì nghỉ dưỡng. Khách sạn có 75 phòng nghỉ 5 sao cấp được thiết kế theo kiến trúc phong cách Phương Tây sang trọng, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất, chăm sóc và giúp bạn thư giãn về mọi mặt.
Khách sạn Galina Nha Trang


Khách sạn Galina Nha Trang long lanh, rực rỡ

Địa chỉ khách sạn số 5 Hùng Vương, Lộc Thọ, tp Nha Trang nằm ngay sát bờ biển, với kiến trúc phương Tây cổ điển độc đáo, buổi tối khi ánh đèn bật lên Galina long lanh và nguy nga như một cung điện. Khách sạn có 161 phòng nghỉ với đầy đủ phòng dành cho cá nhân, gia đình,... để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong khuôn viên khách sạn có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi: bể bơi, khu thể thao, khu giải trí, khu spa làm đẹp, khu dành cho trẻ em, khu ẩm thực,...
Khách sạn Mường Thanh Nha Trang


Khách sạn Mường Thanh Nha Trang hướng mặt ra biển

Là khách sạn cao cấp 4 sao tại số 6 Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, khách sạn cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4 km.
Được xây dựng trên diện tích 16.000m2 với khuôn viên gồm 225 phòng nghỉ sang trọng hướng mặt ra biển, chuỗi nhà hàng ẩm thực với đầy đủ các món trong nước và thế giới nổi tiếng, khu thể thao, khu vui chơi, khu chăm sóc spa làm đẹp,...sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


Lựa chọn khách sạn Nha Trang phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình khi chọn Nha Trang là điểm dừng chân tuyệt vời cho kì nghỉ. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ Công ty TNHH MTV du lịch Vietrip bằng cách truy cập website vietrip.vn để được tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ.


Bài viết hấp dẫn khác: Khám phá khu Di tích Đình thắng Tam
Những khách sạn Nha Trang cao cấp, sang trọng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top