Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Điểm dừng chân lý tưởng khi đi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Phú Quốc sang trọng

Những khách sạn Phú Quốc sang trọng, hiện đại và đẹp là những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất của các du khách trong nước và quốc tế khi tới nghỉ dưỡng tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Trong bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những khách sạn sang chảnh và hiện đại tại đảo Phú Quốc, để bạn có thể có được những sự lựa chọn tuyệt vời nhất, khi có ý định tới nghỉ dưỡng tại đây.

Khu khách sạn 5 sao hiện đại, cao cấp

Là khách sạn, resort 5 sao cao cấp nhất tại Phú Quốc, nằm ở Bãi Dài, xã Gành Dầu, là một trong những địa điểm còn giữ được nguyên vẹn phong cảnh hoang sơ của thiên nhiên, của biển đảo. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế được đầu tư xây dựng bởi tập toàn Vingroup, với diện tích là 300ha gồm các khu khách sạn, biệt thự, khu vui chơi, sân golf hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi nghỉ ngơi tại Vinpearl Phú Quốc Resort tại đây có thể cung cấp 750 phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, hơn 30 việt thự hiện đại,...tất cả đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, phương tiện hiện đại và sang trọng nhất.
Sasco Blue Lagoon Khách sạn Phú Quốc

Bể bơi ngoài trời hiện đại

Nằm ở vị trí 64 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Bài Dài, Phú Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch. Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc được xây dựng hài hòa với thiên nhiên, khi nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, biển cả và thư giãn với không khí trong lành, những cơn gió mát, dễ chịu của biển.
Đặc biệt, ở Sasco Blue Lagoon Resort Phú Quốc có rất nhiều dịch vụ đặc biệt, tham quan đảo ngọc Phú Quốc, tham gia vui chơi giải trí, bơi thuyền, bar,... thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng trong nước và quốc tế, sẽ cho bạn có những trải nghiệm thú vị.
Richis Beach Resort Phú Quốc

Phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ của khách sạn resort Phú Quốc sang trọng này ở số 90 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, gần với sân bay Phú Quốc. Là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, cung cấp 141 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi dành cho cá nhân, gia đình,... Trong khuôn viên khách sạn có các dịch vụ massage, thể thao, nghỉ dưỡng, quầy bar, nhà hàng ẩm thực sang trọng,...

Không gian yên tĩnh, phù hợp cho nghỉ dưỡng

Là khu khách sạn resort Phú Quốc 3 sao nằm ở KP 7, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. Được thiết kế và xây dựng như một công viên cây xanh giữa thành phố biển sầm uất. Với diện tích 10.000m2, bãi biển dài dần 100m, bạn có thể thoải mái đắm chìm trong vẻ đẹp của biển với rất nhiều trò chơi hấp dẫn trên biển. Thiên nhiên cây xanh của Thiên thanh Resort Phú Quốc mang đến không khí mát mẻ, xanh mướt, gần gũi với thiên nhiên.
Đến hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp và tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái tại các khách sạn resort Phú Quốc sang trọng và hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết và các dịch vụ của các khách sạn trước khi tới Phú Quốc hãy liên hệ Công ty TNHH MTV Du Lịch Vietrip theo website viettrip.vn để được tư vấn đầy đủ, chi tiết.


Hiện nay vinpearl phú quốc resort có các trò chơi được ví như  Disney land của Viet Nam, đặt phòng Vinpearl Phú quốc gọi 08.71060258

Điểm dừng chân lý tưởng khi đi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Phú Quốc sang trọng
  • Title : Điểm dừng chân lý tưởng khi đi nghỉ dưỡng tại các khách sạn Phú Quốc sang trọng
  • Posted by :
  • Date : 22:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top