Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Những Món Ăn Hàng Thú Vị Ở Đà Lạt ( Thuê villa đà lạt để ý các món ăn này)

Đà Lạt, thành phố ngàn hoa trên cao nguyên, là điểm đến của rất nhiều người vì vẻ đẹp mộng mơ, kỳ ảo của nó. Bên cạnh những địa danh, thắng cảnh đẹp thì Đà Lạt còn sở hữu một “tuyệt chiêu” níu kéo lòng du khách khiến họ không muốn rời đi, đó chính là những món ăn tuyệt hảo. Cùng điểm qua một số món ăn phổ biến mà bạn không thể bỏ lỡ món ăn vặt ở đà lạt nhé.


BÁNH TRÁNG NƯỚNG
Món bánh tráng nướng giòn rụm thơm lừng cùng lớp nhân cực kỳ ngon là nguyên nhân khiến cho rất nhiều người yêu thích món ăn này đến kỳ lạ. Có rất nhiều nơi ở Đà Lạt bán bánh tráng nướng nhưng mình gợi ý một quán tại gần trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt, có dốc bên phải, chạy xuống một đoạn sẽ thấy. Ở đây giá cả không khác so với các nơi khác nhưng lại có rất nhiều loại nhân để chọn. Ngoài ra, quán không đông, phục vụ nhanh chóng với những chiếc bánh còn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn.



BÁNH CĂN
Nằm trên đường Nguyễn Biểu, quán bánh căn Cô Chín nằm trong một khu trung tâm ẩm thực với đầy đủ các món nào là bún bò, bún riêu, phở, bánh căn… Món bánh căn ở quán này có một hương vị rất đặc trưng mà chỉ ăn một lần thì muốn ăn cả trăm lần nữa. Những miếng bánh căn lòng đào vừa bùi vừa béo ăn cùng với mắm nêm pha đặc biệt, sau đó là mằn mặn và ngọt hậu vị cua mắm nêm sẽ đánh gụt bất kì thực khách khó tính nào.



BÁNH MÌ CHẤM
Bánh mì chấm là một món ăn khá lạ nhưng thực tế chỉ đơn thuần là món bánh mì xíu mại chén. Một phần gồm một chén 2 viên xíu mại và nước lèo nấu xíu mại, một miếng da heo, bánh mì ăn kèm. Không phải bàn cãi về độ ngon của món này khi vừa ngon lại vừa hợp không khí lành lạnh của Đà Lạt. Nhìn thấy chén xíu mại nóng hỏi bốc khói, cùng ổ bánh mì thơm nức mùi bơ trên tay bạn chỉ còn biết chấm lấy chấm để kẻo mọi thứ nguội nhanh trước mắt mình. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại một quán bánh mì chấm trên đường Phan Đình Phùng, cạnh của hàng Thế giới di động.


CÀ PHÊ
Cà phê ở Đà Lạt không chỉ là một thức uống đơn thuần, mà nó còn là một nét văn hóa độc đáo ở nơi đây. Ở Đà Lạt có rất nhiều quán cà phê không những phục vụ những thức uống ngon, lạ mà còn sở hữu nhiều kiểu kiến trúc độc đáo, thú vị khiến cho mỗi quán cà phê bạn ghé thăm như là bước vào một thế giới riêng biệt. Có thể kể đến một số quán cà phê như Cà phê An, Mê Linh Coffee Garden, Windmills Coffee…




SỮA ĐẬU NÀNH

Khi nhắc đến Đà Lạt không ai không muốn thử một lần ngồi tại một góc phố, dưới cái lạnh của đêm Đà Lạt và húp từng ngụm sữa ấm nồng trôi dần xuống cuống lưỡi. Sữa đậu nành Đà Lạt càng được ưa chuộng hơn khi người dân ở đây sáng tạo thêm rất nhiều hương vị cho món đồ uống này như bò phộng, bò nành, xanh bò, nành bò...v.v. Nhấm nháp một miếng bánh ngọt hay croissant rồi làm một ngụm sữa thật là tuyệt vời.


Những Món Ăn Hàng Thú Vị Ở Đà Lạt ( Thuê villa đà lạt để ý các món ăn này)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top