Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Khu du lịch sinh thái hồ Ea Kao

Khu du lịch sinh thái hồ Ea Kao



Nếu để nói, nơi đáng đến nhất trên cả nước về du lịch sinh thái thì chúng ta không thể chối từ rằng: Đắk Lắk chính là điểm du lịch sinh thái đẹp nhất Việt Nam. Ở Đắk Lắk, những gì du khách muốn nhìn thấy nhất của một cảnh quan hoang dã, thiên nhiên thơ mộng mà hung vĩ thì nơi này đều đáp ứng được. Và một trong những ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn đến tham quan của du khách chính là Khu du lịchsinh thái hồ Ea Kao. Đây là Khu du lịch nổi tiếng của xứ sở núi rừng, quyến rũ người đến bằng vẻ đẹp cảnh quan vùng đồi núi và cùng nhiều loại hình du lịch chỉ có ở Đắk Lắk mà thôi.


>> vietsovpetro resort hồ tràm 

Khu du lịch hồ Ea Kao có quy mô 120 ha, điều này khiến cho du khách khi chưa đến gần hồ đã tận hưởng được cảm giác mênh mông trời biển của Ea Kao. Ea Kao còn mang đến cho du khách trải  nghiệm như đang đặt chân trên triền đồi, rồi cố gắng lấy hết sức đi lên triền dốc và vượt các khe núi đầy bí hiểm. Chưa hết, hồ Ea Kao cũng rất biết cách chiều lòng khách khi quanh năm tặng cho du khách một khí hậu ôn hòa, từ những luồng gió nhè nhẹ thổi vào từ lòng hồ xanh ngắt.

 

Khu du lịch hồ Ea Kao là điểm đến rất thích hợp với những du khách đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, tìm lại sức khỏe sau những ngày làm việc mệt nhọc. Với hệ sinh thái rừng quanh năm tươi tốt; cây cối, hồ nước, hệ động thực vật gần như hòa làm một thì Ea Kao thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng quả không ngoa.
Bên cạnh đó, ngoài cảnh quan thiên nhiên, hồ Ea Kao còn nổi tiếng nhờ các hoạt động vui chơi giải trí đầy hấp dẫn…Tại khu du lịch sinh thái Ea Kao, du khách sẽ vui thả ga với những cuộc du ngoạn trên thuyền độc mộc, được đạp vịt gần hồ, được cùng đồng bào địa phương đánh cá, được trải nghiệm thú vui câu cá giữa mặt hồ rộng lớn, và được thưởng thức các món ngon số 1 ở Đắk Lắk đại ngàn.


Nhiều năm qua, Ea Kao không chỉ mang lại nguồn thu lớn cho tỉnh nhờ vào vai trò du lịch của mình mà Ea Kao còn là “người hùng” của Đắk Lắk  khi hồ có vai trò thủy lợi rất lớn đối với mảnh đất, con người nơi đây. Nước hồ Ea Kao được dùng để phục vụ cho ngành nông nghiệp của tỉnh như: tưới tiêu, cung cấp nước sinh hoạt cho bà con, phục vụ cho nuôi trồng thủy sản, hay cải tạo môi trường. Vì thế, hình ảnh Ea Kao trong lòng Đắk Lắk sáng như một hòn ngọc, góp phần làm cho Đắk Lắk nổi bật lên trên bản đồ du lịch của cả nước.
Chắc chắn rằng, du khách sẽ mê mẫn với Ea Kao và còn muốn trở lại thêm nhiều lần nữa, bởi Ea Kao có nghĩa là “hồ không bao giờ cạn”, mà không bao giờ cạn thì cũng luôn đong đầy tình yêu mến của du khách thập phương.
Khu du lịch sinh thái hồ Ea Kao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top