Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Nam Du - Thiên Đường Du Lịch Phương Nam

Trong những năm gần đây, Nam Du bỗng nổi lên như một xứ sở du lịch mới với rất nhiều thông tin, hình ảnh được chia sẻ rất nhiều. Vậy để xem mảnh đất Nam Du này có gì mà khiến người ta yêu thích và đồng loạt kéo nhau tới tham quan nhé.
Đảo Nam du thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, và để tới được Nam Du thì phải mất khoảng 2 tiếng đồng hồ ngồi tàu cao tốc. Và sau một khoảng thời gian lênh đênh trên trên sóng nước, Nam Du dần dần hiện lên như một nàng thơ xinh đẹp vẫy gọi du khách. Ngay khi vừa lên được bờ, bạn sẽ phải bất ngờ với sự náo nhiệt, nhộn nhịp ngay tại cầu cảng với các hoạt động như mua bán thủy hải sản, neo đậu tàu, các lời mời mọc của dân cư ở đây,… tạo nên một Nam Du ồn ào hơn người ta nghĩ ở một hòn đảo. Nhưng rồi tiếng ồn ào sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho tiếng sóng biển dào dạt, tiếng gió biển về chiều, và cả những vẻ đẹp mà bạn sẽ không thể nào ấn tượng hơn. 
Ảnh: Internet
ĐẢO CỦ TRON
Nam Du gồm có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ và một trong những hòn đảo mà dân du lịch rất ưa thích đó là đảo Củ Tron ( hay còn gọi là đảo Lớn). Đảo Củ Tron gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt biển vô cùng trong xanh, tươi mát, tĩnh lặng; lại sở hữu rất nhiều bãi biển cực đẹp, rất thích hợp cho những người đến đây du lịch nghỉ dưỡng hay cắm trại qua đêm. Theo như kinh nghiệm của một số người đã từng tới đây thì bãi Mến được coi là bãi biển đẹp nhất và đáng đến nhất không chỉ bởi vì  vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên mà còn nơi đây khá vắng người mà vẫn đầy đủ các loại hình dịch vụ. Với bờ cát mịn, phẳng phiu, với hàng dừa xanh mát có tuổi đời hơn 70 năm, hay những cuộc vui thú bắt ốc, hay chụp ảnh tự sướng, thưởng thức hải sản tươi ngon nhất, nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.
Bãi Mến đầy quyến rũ với làn nước xanh như ngọc. Ảnh: Internet
HÒN MẤU
Với diện tích hơn 200ha và khoảng 120 hộ gia đình sinh sống ở đây, hòn Mấu được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển đẹp mà ai đến đây đều trầm trồ như bãi Đá Trắng, bãi Đá Đen, bãi, Chướng và bãi Nam. Bãi Chướng thì quá nổi tiếng với nền cát trắng phau, làn nước biển mát rượi, trong vắt và có thể lặn biển thì bãi Đá Đen lại có nét độc đáo riêng với hàng trăm hàng ngàn viên đá lấp lánh đủ màu sắc, đủ hình dạng nằm tắm mình trong làn nước mát trong. Còn bãi Nam thì là nơi tập trung dân cư của nơi đây với những chiếc tàu đánh cá nằm xếp mình trong cảng rất đẹp mắt.
Ảnh: Internet
BÃI NGỰ
Truyền thuyết xưa có kể rằng, ngày xưa khi vua Gia Long qua nước Xiêm mà khi ghé qua bãi Ngự, lại thấy xiêu lòng trước vẻ đẹp của nơi này mà quyết định dừng lại nghỉ ngơi tại đây. Có lẽ đó là lý do nơi đây được đặt tên là bãi Ngự. Với khung cảnh nên thơ như ở đây, với chút thanh bình hiếm thấy ở bất kỳ đâu, lại là nơi vô cùng lý tưởng để ngắm hoàng hôn hay bình mình, bãi Ngự quả thật hoàn hảo đến từng đường nét. Nếu tới Nam Du, bãi Ngự chắc chắn là địa điểm không thể nào bỏ qua trong lịch trình của bất kỳ du khách nào. 
Một góc Bãi Ngự.Ảnh: Internet
LẶN BIỂN, NGẮM SAN HÔ
Ngoài các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng, cắm trại thì một hoạt động vô cùng lý thú không thể thiếu được đó là lặn biển và ngắm san hô ở Nam Du và các hòn đảo xung quanh. Trên đảo có rất nhiều dịch vụ ngắm san hô có đi kèm trong các tour tham quan đảo nên bạn không cần phải lo nhiều. Một địa điểm lặn nổi tiếng có thể kể đến là hòn Hai Bờ Đập. Tới nơi đây bạn sẽ được thưởng thức công việc câu cá, bắt nhum  và lặn biển, ngắm nhìn vẻ đẹp Nam Du ở dưới tầng sâu. Bất kỳ ai khi lặn biển ở Nam Du đều ngạc nhiên trước những rặng san hô lớn dưới biển sâu như những ngọn núi lớn đồ sộ, lừng lững. Hơn nữa, hệ sinh thái biển ở đây cũng rất phong phú với hàng ngàn loại sinh vật biển với nhiều chủng loại khiến cho dưới đáy Nam Du dường như có một cuộc sống khác cũng nhộn nhịp không kém phần. Sau khi thỏa thuê lặn biển, bạn có thể được thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn toàn hải sản như cá, ôm, nhum, cầu gai,.. mà bạn tự tay đánh bắt lấy. Có thể nói lặn biển Nam Du là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất cần phải làm khi đến đây.
Ảnh: Flickr
Nam Du - Thiên Đường Du Lịch Phương Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top