Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười tọa lạc trên địa bàn các huyện Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Thạnh Hóa và Tân Thạnh. Đây được xem là Khu du lịch sinh thái hàng đầu của du lịch Long An. Qua mỗi năm, khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười không chỉ chứng tỏ cho du khách thấy diện mạo đổi mới liên tục của mình về quy mô lẫn chất lượng du lịch, mà còn khiến du khách phải ngày càng công nhận vẻ đẹp trù phú chỉ có ở miền Tây Nam Bộ.

>> thiên hải sơn phú quốc



Đến khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười, du khách sẽ tự hỏi: Vì sao lại có một nơi nên thơ như thế? Thực vậy, Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười sẽ mang lại cho du khách những phút giây khó quên với những khung cảnh thiên nhiên dường như chỉ được tạo ra trong trang cổ tích, ở đó có rừng tràm bạt ngàn, có những đầm sen trải hồng đến mút mắt, và với hàng trăm loài động vật quý hiếm có tên trong Sách đỏ đang yên bình sinh sống…


 Và đương nhiên đã du lịch ở Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười, du khách sẽ không dùng phương tiện là xe, mà sẽ được ngồi trên các chiếc xuồng để đi du ngoạn, ngắm cảnh như một người dân xứ sông nước thực thụ.



Hành trình sông nước của du khách sẽ bắt với vùng rừng tràm bạt ngàn trên 800ha. Người Long An ví vùng rừng tràm này là món quà vô giá giữa đồng bằng, bởi rất hiếm có nơi nào mà ở giữa lòng đồng bằng lại xuất hiện một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, đầy sức sống đến như vậy. Từ đó, dựa trên lợi thế sẵn có, người ta cũng đã xây dựng và phát triển Trung tâm nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười.



Hành trình sau rừng tràm ấy sẽ đưa du khách tiến đến những cánh đồng sen bậc nhất Đồng Tháp Mười. Những đồng sen ở đây rộng đến mức, đẹp đến mức, thơm đến mức khiến du khách không muốn rời chân. Nhất là vào mùa sen nở, du khách sẽ đắm đuối với cảnh tượng đồng sen huyền ảo, đâu đâu lại lắp ló những búp sen hồng mới nhú, căng tràn sức sống như chính Khu du lịch Đồng Tháp Mười của nhiều năm quan. Chẳng những được ngắm cảnh, du khách còn có thể thưởng thức những hạt sen thơm bùi, giòn mát lạnh ngay trên chính đồng sen.



Nhận thấy khả năng phát triển du lịch không ngừng của Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười, thời gian qua, khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười cũng đã bổ sung thêm cho diện mạo của mình những nét đẹp nhân tạo như Khu du lịch Núi Đất. 

Đối với Núi Đất, du khách khi đến tham quan sẽ chiêm ngưỡng được nét đẹp nhân tạo nhưng gần như là tự nhiên, với kỹ thuật xây dựng tuyệt vời, thông qua hình ảnh các tiểu đảo nhỏ, như những hòn non bộ sống động. Mỗi tiểu đảo lại chứa đựng một nét đẹp riêng.
Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top