Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

5 địa chỉ khách sạn Đà Nẵng không thể bỏ qua du lịch tại đây


Du lịch Đà Nẵng là một trong những điểm đến tuyệt vời của miền Trung, tất cả các mùa trong năm đều có rất nhiều cảnh đẹp, dịch vụ, văn hóa, lễ hội hấp dẫn cho bạn thỏa sức vui chơi. Khi đến đây bạn không thể bỏ qua địa chỉ một số khách sạn Đà Nẵng sẽ giúp bạn có được một kì nghỉ trọn vẹn và hoàn hảo.

Đà Nẵng là một thành phố hiện đại và phát triển nhất tại dải đất miền Trung. Với đường bờ biển dài, phong cảnh biển tuyệt đẹp, quanh năm trong xanh, khí hậu mát mẻ, đặc biệt thành phố với rất nhiều dịch vụ hiện đại, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng,... Đà Nẵng là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn.
Để có một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng vui vẻ và thoải mái, bạn nên có một sự chuẩn bị trước thật tốt, tìm hiểu đầy đủ về các khách sạn Đà Nẵng hay biệt thự đà nẵng để khi đến đấy không phải bỡ ngỡ và gặp khó khăn. Xin giới thiệu cùng các bạn 5 địa chỉ khách sạn Đà Nẵng chất lượng và uy tín:
Khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng


Khách sạn sang trọng , hiện đại
Nằm tọa lạc tại đường Trường Sa, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, thuận lợi của thành phố Đà Nẵng hiện đại, điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách có cơ hội khám phá một Đà Nẵng sôi động và trẻ trung.
Với thiết kế hiện đại và sang trọng, đến Holiday Beach Đà Nẵng du khách sẽ được thoải mái thư giãn trong không gian khách sạn, hướng mặt ra các bờ biển xanh ngắt, cát trắng trải dài. Tại khách sạn có đầy đủ các tiện nghi hiện đại, khu phòng tắm hơi, khu bể bơi, khu dành cho trẻ nhỏ với bể bơi an toàn, khu vui chơi với rất nhiều các trò chơi,....
Khách sạn Bamboo Green Riverside Đà Nẵng

Khách sạn mang phong cách, kiến trúc Châu Âu
Khuôn viên khách sạn mang phong cách châu Âu hiện đại, nằm ngay tại trung tâm thành phố, là địa điểm tuyệt vời, khi nghỉ tại đây du khách có thể có cơ hội ngắm toàn bộ sông Hàn thơ mộng và sự sầm uất rực rỡ của Đà Nẵng về đêm. Khách sạn rộng lớn với 32 phòng ngủ, với đầy đủ tiện nghi hiện đại cho bạn có được những giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Đặc biệt, tại đây bạn cũng sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn nổi tiếng của dân tộc Việt Nam, các món ăn Châu Á, Âu nổi tiếng.
Khách sạn À La Carte Đà Nẵng


Thưởng thức cafe và ngắm toàn cảnh Đà Nẵng hoa mỹ

Khách sạn nằm trên đường Dương Đình Nghệ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. À La Carte Đà Nẵng được ví như địa chỉ tuyệt vời nhất cho những tín đồ của phong cách sống độc lập, tự do, cá nhân và rất phù hợp với túi tiền. Điều tuyệt vời nhất bạn sẽ được trải nghiệm tại À La Carte Đà Nẵng là hồ bơi siêu đẹp nằm trên sân thượng của khách sạn. Tại đây, bạn không chỉ được bơi, thư giãn và ngắm cảnh tuyệt vời. Đặc biệt, giá cả phòng ở tại đây rất phù hợp với những người du lịch cá nhân.
Khách sạn Brilliant Đà Nẵng


Nổi bật, rực rỡ giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng

Nằm ở địa chỉ 162 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng, ở vị trí trung tâm của thành phố, ven con sông Hàn thơ mộng, Brilliant là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi dừng chân tại Đà Nẵng. Tại đây bạn có thể ngắm được toàn bộ những cảnh đẹp của Đà Nẵng gồm: sông Hàn, núi Sơn Trà, núi Ngũ Hành. Khách sạn được thiết kế với kiến trúc hiện đại, các căn phòng đầy đủ tiện nghi cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.
Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng


Bể bơi ngoài trời hiện đại của khách sạn

Dimond Sea Đà Nẵng là khách sạn 4 sao nằm tại quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, là con đường đẹp nhất trên bãi biễn nổi tiếng của Đà Nẵng, nằm gần trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất, bạn có thể hoàn toàn được thư giãn thoải mái tại Diamond Sea. Khách sạn lớn với 20 tầng, tầng trên cùng có thiết kế bể bơi ngoài trời hiện đại và pool bar, các phòng riêng được thiết kế với cửa kính lớn mặt ngoài hướng hoàn toàn ra biển một khung cảnh thư giãn, tuyệt vời.
Trên đây là 5 khách sạn Đà Nẵng nổi tiếng với chất lượng phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời không thể quên khi tới Đà Nẵng. Để tham khảo thêm địa chỉ các khách sạn Đà Nẵng hãy liên hệ vietrip.vn để được tư vấn và lựa chọn các khách sạn tốt phù hợp với túi tiền.


Xem thêm như : Furama villa danang  

5 địa chỉ khách sạn Đà Nẵng  không thể bỏ qua du lịch tại đây
  • Title : 5 địa chỉ khách sạn Đà Nẵng không thể bỏ qua du lịch tại đây
  • Posted by :
  • Date : 21:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top