Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Mê mẩn bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam tại đảo Yến Nha Trang

( villa đà nẵng giá rẻ  )Đảo Yến thuộc vịnh Nha Trang là bãi biển đẹp và độc đáo nhất tại Việt Nam với 2 bãi tắm nằm ngay cạnh nhau, tạo nên khung cảnh tuyệt vời khiến du khách trong nước và quốc tế không khỏi mê mẩn.
Những ai đã từng đến du lịch Nha Trang hoặc tìm hiểu về biển Nha Trang, hẳn sẽ không thể bỏ qua một điểm đến hấp dẫn và tuyệt vời là Đảo Yến nằm trong vịnh Nha Trang, Khánh Hòa. Đảo Yến cách đất liền khoảng 25km về phía đông bắc, cảnh đẹp nơi đây được ví như thiên đường giữa biển khơi. Để đi từ Nha Trang ra đảo Yến cần đi qua cảng Cầu Đá.


Đảo Yến nơi có bãi biển đôi đẹp nhất tại Việt Nam

Thời điểm thích hợp nhất để đến du lịch và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đảo Yến là thời điểm từ khoảng tháng 4 đến cuối tháng 8. Đây lúc thời tiết rất khô ráo, mát mẻ và là khoảng thời gian diễn ra hoạt động thu hoạch tổ Yến tại đây. Điểm đặc biệt của Đảo Yến chính nằm ở những vách đá, nơi chứa những hòn ngọc quý của đảo, với các tổ Yến nằm trong các hốc đá. Để thu hoạch được tổ Yến cần đi qua các cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngèo quanh các vách đá. Chính những cây cầu này tạo nên một kiến trúc rất đặc sắc, điểm chụp ảnh độc đáo được nhiều du khách yêu thích.


Không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

Tại Đảo Yến có bãi tắm đôi độc đáo nhất tại Việt Nam, không nơi nào có được. Bãi tắm đôi với 2 dòng nước biển một bên nóng và một bên lạnh tạo thành dòng chảy trái chiều rất lạ. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng tuyệt vời khi thư giãn, tắm tại 2 bãi biển này, tùy theo ý thích của mình.
Không gian của Đảo Yến rất đẹp và còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ ban đầu vô cùng hấp dẫn. Một không gian yên tĩnh rất phù hợp để nghĩ dưỡng, thư giãn, bãi biển nước lạnh cho bạn thoải mái vùng vẫy với biển khơi, nô đùa cùng bạn bè. Dòng nước nóng ở bãi tắm bên cạnh sẽ cho bạn được thư giãn toàn thân, thả lỏng và giải phóng cơ thể.

Nước biển trong xanh và rất sạch

Đảo Yến với rất nhiều cảnh đẹp, các vách đá hang tổ yến, các cây cầu gỗ ngoằn nghèo thiết kế độc đáo, bãi tắm đôi nóng lạnh tuyệt đẹp, nước biển trong xanh và bờ cát mịn trải dài,... sẽ là những điểm hấp dẫn giúp bạn có thể thư giãn và lưu lại các hình ảnh đẹp cùng bạn bè.
Thêm một điểm hấp dẫn khi tới du lịch Đảo Yến là bạn sẽ được trải nghiệm leo núi Du Hạ với độ cao khoảng 90m so với mặt nước biển, nằm ngay sát bờ biển.Đứng từ đỉnh Du Hạ nhìn xuống có thể ngắm được toàn bộ hình ảnh tuyệt đẹp của Đảo Yến với bãi tắm, vách đá, khi tổ Yến,,... Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia các trò chơi trên biển như du thuyền, lướt sóng, lặn, khám phá những rặng san hô và thiên nhiên dưới lòng biển.


Khám phá thiên nhiên dưới lòng biển sâu

Chuẩn bị ngay cho mình một lịch trình du lịch các bãi biển Nha Trang với những điểm đến hấp dẫn, và trải nghiệm cảnh sắc tuyệt vời của bãi biển đôi duy nhất tại Việt Nam ở đảo Yến, Nha Trang.



Mê mẩn bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam tại đảo Yến Nha Trang
  • Title : Mê mẩn bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam tại đảo Yến Nha Trang
  • Posted by :
  • Date : 15:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top