Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Điểm danh những món ăn Vũng Tàu không thể bỏ qua khi du lịch tại đây

( sanctuary hồ tràm )Nếu thiên nhiên Vũng Tàu khiến bạn say đắm bởi biển xanh cát trắng, thì các món ăn Vũng Tàu cũng sẽ thêm một lần nữa níu chân bạn với danh sách rất dài các món ăn đặc sản, nổi tiếng và tuyệt ngon. Hãy cùng điểm danh những món ăn ngon tại Vũng Tàu để thưởng thức khi tới du lịch tại đây, và bạn cũng đừng bỏ sót món nào nhé.

Bánh khọt Vũng Tàu


Bánh khọt được chế biến theo cách riêng của người Vũng Tàu

Một món ăn nhẹ khá quen thuộc của các tỉnh miền nam, tuy nhiên bánh khọt Vũng Tàu cũng mang hương vị riêng qua bàn tay chế biến của người dân. Bánh được làm từ bột gạo trắng ngần thơm dẻo, kết hợp với vị béo ngậy của mỡ hành phi, cùng độ ngọt và thơm của tôm tươi, tôm khô bào nhuyễn trong nhân bánh. Khi ăn bánh khọt bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ độ giòn thơm của bỏ bánh với nhân bánh thơm ngậy.
Bánh Hỏi Vũng Tàu


Chứ danh bánh hỏi An Nhứt Vũng Tàu

>> paradise resort vũng tàu 

món ăn Vũng Tàu đặc sản của vùng đất An Nhứt. Bánh hỏi được làm từ bột gạo, bánh rất dẻo và dai. Bánh hỏi được ăn kèm với rau sống, thịt nướng, chả giò, ngó sen chua ngọt, thịt xiên que cùng với nước chấm cay chua ngọt, hòa quyện vị nồng đậm và rất ngon.
Cháo chim bồ câu
Món ăn bổ dưỡng và tuyệt ngon, chim bồ câu được làm sạch hầm với cháo đậu xanh và hạt sen, mang hương vị thơm của đậu xanh, tươi mát của hạt sen. Là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi tới Vũng Tàu.
Tiết canh tôm hùm


Tiết canh tôm hùm được làm từ tôm hùm rồng

Bạn sẽ được thưởng thức món tiết canh tôm Hùm được chế biến từ loại tôm rồng ngon nhất trong bộ 7 loại tôm hùm. Người đầu bếp sẽ dùng tôm hùm rồng để làm tiết canh, lưng tôm có sọc đen, các đốt chân có màu xanh lục và đầu tôm có ánh lấp lánh như cầu vồng. Tiết canh tôm hùm không nhiều nhưng mang đến hương vị rất lạ và đặc biệt, nhân tiết canh là phần thịt tôm mềm ngọt và hơi mặn. Khi ăn tiết canh tôm hùm ăn kèm với bánh tráng và rau thơm, chuối xanh, khế chua.

>> seaside resort vũng tàu 

Bún súng Vũng Tàu
Là món ăn đặc biệt được kết hợp mùi vị nước dùng với các vị đặc biệt của người Khmer, Hoa, và người Việt. Nước dùng của bún được nấu từ các loại hải sản như cá, tôm, mực và khi ăn sẽ ăn kèm với rau cây hoa súng – một loại ra phổ biến của người nam bộ.
Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng


Hủ tiếu Tùng Hưng nổi tiếng nhất Vũng Tàu

Là thương hiệu hủ tiếu mì sườn rất nổi tiếng ở Vũng Tàu. Mì hủ tiếu sườn ở Tùng Hưng được chế biến theo bí quyết gia truyền tạo nên hương vị đặc biệt của nước dùng, khiến thực khách không thể quên nếu đã nếm thử 1 lần. Nước dùng trong vắt đậm đà với miếng sườn trắng được ninh mềm và nấu theo một công thức đặc biệt, hòa quyện thành hương vị đọng mãi trong miệng sau khi ăn.

( lotus vũng tàu resort ) Thưởng thức các món ăn Vũng Tàu khi tới đây nghỉ dưỡng để cảm nhận hết sự đa dạng, tuyệt vời của ẩm thực Vũng Tàu nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung.


Điểm danh những món ăn Vũng Tàu không thể bỏ qua khi du lịch tại đây
  • Title : Điểm danh những món ăn Vũng Tàu không thể bỏ qua khi du lịch tại đây
  • Posted by :
  • Date : 15:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top