Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Hút mắt với Khu du lịch Long Điền Sơn



Hút mắt với Khu du lịch Long Điền Sơn


Tây Ninh được đánh giá là điểm đến du lịch khá đa dạng về các loại hình. Trong đó, loại hình du lịch sinh thái được xem là thế mạnh của vùng đất đầy nắng miền Đông Nam Bộ này. Và nếu du khách đã chọn du lịch sinh thái ở Tây Ninh thì nhất định đừng bỏ qua Khu du lịch Long Điền Sơn - nơi được xem là bức tranh phong cảnh hữu tình, đậm đà bản sắc văn hóa Tây Ninh bậc nhất.


Khudu lịch Long Điền Sơn tọa lạc tại ấp Ninh Trung, xã Ninh Sơn, tỉnh Tây Ninh. Chỉ cần lái xe rời khỏi thị xã Tây Ninh chừng 5km nữa là du khách đã được đặt chân lên Khu du lịch Long Điền Sơn đầy hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ tận hưởng cảm giác vui chơi giải trí thả ga y như tại các khu vui chơi giải trí khác, nhưng Long Điền Sơn còn được nâng tầm hơn nữa, khi các hoạt động vui chơi giải trí của Long Điền Sơn vừa pha chút táo bạo, vừa pha chút mạo hiểm mà cũng rất an toàn, thân thiện với du khách.

Bên cạnh đó, không chỉ vui chơi thỏa sức, du khách còn được chiêm ngưỡng Long Điền Sơn với vẻ ngoài đẹp mặn mà như cô gái Tây Ninh. Cô gái ấy - Khu du lịch Long Điền Sơn có vẻ ngoài hiền hòa, đằm thắm, nhưng phút chốc lại vô cùng sôi động. Chỉ cần du khách đặt bước chân đầu tiên vào cổng, du khách sẽ hiểu ngay điều đó. 

Vừa vào cổng, du khách lập tức được chào đón bởi hàng tượng 12 con giáp, với nét mặt ôn hòa, gần gũi như muốn tạo phúc lành cho bất cứ ai bước vào thăm. Sau khi ngắm nhìn, chụp ảnh cùng 12 con giáp, du khách sẽ được tiếp đón bởi 2 con rồng nằm phục trước cửa vào, với dáng vẻ oai linh, miệng phun châu nhả ngọc, như thay lời cầu chúc cho du khách những điều sung túc, may mắn nhất trong chuyến tham quan. Chưa hết, sau đó du khách sẽ dạo bước đến trung tâm của khu du lịch Long Điền Sơn. Đây mới chính là thời điểm vui chơi thực sự.


Khu trung tâm của Long Điền Sơn là một mô hình kiến trúc hoành tráng, nhưng vẫn giữ được nét thiên nhiên hoang dã, cố gắng tạo cho du khách không gian chân thực nhất từ các loại đá tự nhiên, những tán cây cổ thụ và những hồ nước nhân tạo hùng vĩ nhưng có cảm giác như đời thực…

Nếu đã mỏi chân với diện tích của Long Điền Sơn, du khách có thể nghỉ chân tại các quán café xung quanh khu vực trung tâm. Các quán café ở đây được xây dựng mô phỏng theo hình hang động, giúp du khách có cảm giác vừa uống nước vừa trải nghiệm không gian của núi rừng kỳ bí. Và sau khi đã nghỉ chân, du khách còn có thể chăm sóc chiếc bao tử của mình khi tìm đến hệ thống các nhà hàng ở Long Điền Sơn. Bảo đảm với thiết kế nhà hàng mang hơi thở của xứ Huế mộng mơ và hương vị ẩm thực độc đáo ở Tây Ninh, du khách sẽ dư tràn năng lượng để bắt đầu tham gia các trò chơi trong Khu du lịch. 


Đặc biệt, buổi đêm cũng là điều thú vị ở Long Điền Sơn. Thời điểm này, Long Điền Sơn bắt đầu lên đèn, mọi thứ lung linh trong ánh điện như mời gọi du khách cùng hòa vào niềm vui chung. Du khách có thể tham gia sinh hoạt lửa trại, tổ chức các trò chơi tập thể, giao lưu văn nghệ, múa hát vv..vv…

Hút mắt với Khu du lịch Long Điền Sơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top