Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Đi Phượt ở Bình Định khám phá Vẻ Đẹp Mê Hồn Kỳ Co

Nếu như trước đây, người ta chỉ biết đến Bình Định chỉ là một miền đất võ Tây Sơn đậm sắc, hay chỉ thông qua nét ẩm thực ấn tượng, cực kỳ ngon, rẻ nhưng ít ai biết rằng Bình Định cũng sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Ai đã một lần đến đây đều phải ngạc nhiên và bị quyến rũ những sắc màu hoang sơ xứ biển này.

>> Xem :  pullman vung tau


Gần đây, Kỳ Co Quy nhơn nổi lên như là một phát kiến mới của những người đam mê du lịch khám phá bởi vì vẻ đẹp quá ư hoàn hảo, không thua kém bất cứ bãi biển nào khác. Để tới được Kỳ Co, bạn xuất phát từ thành phố Quy Nhơn tới xã đảo Nhơn Lý sau quãng đường khoảng 26km và nửa tiếng chạy xe và rồi từ Nhơn Lý bắt tàu qua Kỳ Co. Thiên đường đang chờ đợi đâu đó, rất gần với bạn rồi đấy.



Có một số cách để đi tới Kỳ Co như sau:

>>  du lịch khám phá 24 ở quy nhơn

1. Leo núi
Nếu bạn leo núi thì bạn nên đi theo từ hướng suối Cả, men theo con đường đi về hướng Nam hoặc đi theo hướng Đông từ phía công ty Minh Dương. Cách leo núi này hơi khó đi vì đường hầu như chưa có, lại dễ dàng mất sức vì phải vượt qua nhiều đoạn đường đầy bụi rậm, hoặc dốc và thời gian cũng tốn nhiều nên hầu như chỉ những ai mê du lịch mạo hiểm hay phượt mới dám đi kiểu này.



2. Đi tàu

Theo như kinh nghiệm của những người đã từng đi tới đây, thì nếu bạn thuê tàu qua Kỳ Co cộng với việc được thưởng thức tại chỗ những món hải sản thơm ngon thì mất khoảng từ 270-320 nghìn cho một người (nếu đi riêng). Còn nếu bạn đi theo gia đình, nhóm bạn bè thì bạn có thể thuê tàu với giá cỡ 1 triệu đồng và phần ăn uống thì tự túc. Tại xã Nhơn Lý, xung quanh có rất nhiều quán cho thuê tàu nhưng dưới đây là hai chỗ mình từng đi nên bạn có thể liên hệ để thuê tàu:
- Anh Xin: 0914908133
- Anh Bảo: 01697213297



Ảnh: Internet

Điểm ấn tượng đầu tiên với Kỳ Co là nước ở đây cực kỳ trong vắt, mát rượi và hầu như tất cả còn rất hoang sơ vì chưa bị con người khai thác để làm du lịch nhiều. Bờ cát trắng phau, phẳng phiu và mịn lại xen lẫn với những khối đá dựng đứng đầy màu sắc hay những tảng đá sần sùi nằm trên cát nghiêng mình chịu sóng vỗ tạo nên một khung cảnh xứ biển vô cùng thi vị, yên bình và ấn tượng không thua kém bất kỳ bãi biển nổi tiếng nào khác. 


Đến với Kỳ Co như đến với một thiên đường nghỉ dưỡng xa mà gần, được tắm mình trong làn nước mát trong, nghe tiếng gió biển, nghe tiếng sóng vỗ và mọi mệt mỏi cũng theo đó mà tan biến nhanh chóng. Vì nằm ở gần trung tâm thành phố Quy Nhơn và đường đi cũng dễ dàng, không nhiều khó khăn nên thường thì du khách đến đây du lịch chỉ cần đi trong vòng một ngày hoặc nếu nhanh nữa thì chỉ mất một buổi sáng là có thể thăm thú hết nơi đây.


Ảnh: Internet



Ảnh: Internet

Nếu kỳ nghỉ sắp tới mà bạn có ý định đến Bình Định để du lịch, đi nghỉ dưỡng hay phượt, đừng quên ghé qua Kỳ Co để được tận mắt chiêm ngưỡng “nàng thơ” mới đầy quyến rũ này nhé.

>> Khách sạn sài gòn quy nhơn
Đi Phượt  ở Bình Định khám phá Vẻ Đẹp Mê Hồn Kỳ Co
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top