Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Các khu resort Đà Nẵng hay biệt thự đà nẵng đẹp dành cho các tín đồ du lịch đà nẵng

Bạn đang chuẩn bị một hành trình tham quan và du lịch Đà Nẵng, bạn đang lên danh sách các điểm đến đẹp, hấp dẫn trong chuyến đi của mình và chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua danh sách các khu resort Đà Nẵng và biệt thự đà nẵng  nổi tiếng và chất lượng.



Đà Nẵng là một thành phố hiện đại và phát triển, một trong những thành phố đầu tiên tại Việt Nam được phủ sóng wifi toàn bộ thành phố. Đà Nẵng được biết đến không chỉ là thành phố biển tuyệt đẹp với những bãi tắm trải dài cát trắng và nước biển xanh ngắt, cảnh sắc thiên nhiên sông núi tuyệt vời, Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách bởi các resort hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệt cho các bạn một số biệt thự đà nẵng hay resort Đà Nẵng hiện đại và đẹp, để bạn thêm vào trong danh sách những điểm dừng chân của mình.
Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp  Furama villa đà nẵng 

Được biết đến là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp và độc đáo tại Đà Nẵng. Fusion Maia Resort là địa điểm được rất nhiều khu khách trong nước và quốc tế lựa chọn khi dừng chân tại Đà Nẵng. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc đậm chất Châu Á, sang trọng và hiện đại, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi hiện đại, trải nghiệm khám phá trọn vẹn Đà Nẵng với các dịch vụ toàn diện và khu spa làm đẹp hiện đại cùng nhiều khu biệt thự cao cấp ở đà nẵng .
Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort

Khu resort cao cấp được bao quanh bởi thiên nhiên
Được đánh giá là một trong nhưng điểm nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới, thu hút đông đảo khách trong nước và nước ngoài khi tới Đà Nẵng. Khu resort được bao quanh bởi thiên nhiên đẹp với biển xanh ngắt trải dài, du khách sẽ được khám phá toàn bộ bán đảo Sơn Trà tại đây. Trải nghiệm các dịch vụ thư giãn, spa, thư giãn, khu ăn uống thoải mái và thưởng thức Đà Nẵng hiện đại.
Pullman Đà Nẵng Beach Resort

Resort Pullman Đà Nẵng được ví như một ốc đảo sang trọng

Nằm tọa lạc tại vị trí vô cùng tuyệt vời của bãi biển Bắc Mỹ An, khu resort Pullman Đà Nẵng được ví như một ốc đảo sang trọng giữa Đà Nẵng. Với hệ thống chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, hồ bơi hiện đại, bãi biển riêng, khu thể thao, làm đẹp hiện đại, sân tennis, các câu lạc bộ giải trí,... du khách sẽ được phục vụ đầy đủ cả thư giãn về cơ thể và đầu óc.
Furama Resort Đà Nẵng


Kiến trúc Châu Âu cổ kết hợp hiện đại
Là khu resort 5 sao hiện đại và cao cấp của Đà Nẵng, Furama là một trong 10 khách sạn đắt giá nhất Việt Nam và là khách sạn 5 sao duy nhất được thiết kế nằm trên bãi biển Non Nước với cát trắng và biển xanh trải dài, bao quanh. Toàn bộ khách sạn là kiến trúc tuyệt đẹp, sang trọng của Pháp, với 198 phòng, du khách sẽ như được lạc vào cung điện lung linh trong các câu chuyện cổ tích Pháp.


Hãy thêm ngay những khu resort nổi tiếng này vào danh sách chuyến khám phá Đà Nẵng sang chảnh mà bạn đã xây dựng. Để biết thêm thông tin chi tiết về những điểm đến này, hãy liên hệ Công ty TNHH MTV du lịch Vietrip, hoặc truy cập website viettrip.vn để được tư vấn đấy đủ. 

xem thêm biệt thự premier village đà nẵng


Các khu resort Đà Nẵng  hay  biệt thự đà nẵng đẹp dành cho các tín đồ du lịch đà nẵng
  • Title : Các khu resort Đà Nẵng hay biệt thự đà nẵng đẹp dành cho các tín đồ du lịch đà nẵng
  • Posted by :
  • Date : 21:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top