Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Chuỗi 3 khách sạn nổi tiếng, hiện đại tại Nha Trang

Khách sạn Nha Trang hiện đại, và tiện nghi là điểm đến không thể bỏ qua của các du khách Việt Nam và quốc tế khi tới du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang.
Thành phố biển Nha Trang là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có một hành trình du lịch biển để được thư giãn và vùng vẫy với biển xanh. Nếu bạn đã dành một khoản tiền lớn để thực sự hưởng thụ không gian tuyệt vời tại Nha Trang, bạn sẽ không thể bỏ một số khách sạn 4 sao nổi tiếng ở đây, để thực sự trải nghiệm một kì nghỉ không thể nào quên.
Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang là khu resort 5 sao cao cấp

Hiện đại, đẹp, sang trọng và tiện nghi là tất cả những điều mà du khách khắp nơi đánh giá về Vinpearl Nha Trang. Là khách sạn hiện đại với khu resort 5 sao mang đẳng quốc tế, Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, Nha Trang được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Phong cảnh biển và cảnh quan tại Vinpeartl vẫn còn nguyên vẹn những nét đẹp của một hòn đảo nguyên sơ giữa biển xanh.

Phòng nghỉ sang trọng và cao cấp hiện đại

Tại Vinpearl Nha Trang có khách sạn rộng lớn với hệ thống phòng nghỉ là 485 phòng hướng ra biển xanh, phong cảnh tuyệt đẹp, và được trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại, phục vụ du khách. Trong khuôn viên khách sạn có có dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, khu vui chơi, khu nhà hàng ăn uống hiện đại,... bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn khi tới đây.

Khách sạn Havana Nha Trang là khách sạn 41 tầng hướng mặt ra biển

Havana Nha Trang tọa lạc tại số 38 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, là khu khách sạn 5 sao được xây dựng và thiết kế theo mô hình khách sạn đa sở hữu. Toàn bộ khách sạn gôm 41 tầng, là khách  sạn cao nhất tại Nha Trang tính đến thời điểm này. Khách sạn được trang bị với rất nhiều tiện nghi, có đường hầm dẫn ra bể bơi, khu hạ cánh của trực thăng, bể bơi hiện đại, nhà hàng ẩm thực sang trọng, khu spa làm đẹp, bar,...
Tại tầng 38 của khách sạn là nhà hàng cafe hiện đại, bạn có thể thư giãn cùng âm nhạc, cafe và ngắm toàn bộ thành phố biển Nha Trang tại đây. Đặc biệt, vào buổi tối bạn sẽ được khám phá sự bí ẩn, lung linh của các vì sao với hệ thống kính thiên văn hiện đại. Và thưởng thức phút thư giãn tuyệt vời vào buổi sáng tại bể bơi trong xanh.

Khách sạn có trang bị các tiện nghi hiện đại

Nằm tại vị trí số 26 – 28 Trần Phú, Nha Trang, một vị trí đắc địa du khách có thể ngắm được toàn cảnh vịnh Nha Trang từ đây. Khách sạn Sheraton Nha Trang được ví như một bức tranh tuyệt đẹp sang trọng và xa hoa. Nằm gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng: bảo tàng Khánh Hòa, bảo tàng Alexandre Yersin, du lịch Khánh Hòa,...
Khách sạn được thiết kế với hệ thống dịch vụ, tiện nghi hiện đại. Hồ bơi rộng 294 m2 tại lầu 6, có thể ngắm toàn bộ bờ biển dài tuyệt đẹp. Khu bể bơi Jacuzzi, khu bể bơi dành cho trẻ em, khu vui chơi,.. Hệ thống các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng với rất nhiều các món ăn ngon, khu thể thao tập yoga, phòng chăm sóc da làm đẹp,... cho bạn thoải mái thư giãn cả cơ thể.


Trên đây là 3 khách sạn Nha Trang 5 sao nổi tiếng, khi bạn tới nghỉ dưỡng tại đây đừng bỏ qua những địa điểm này, hãy để bản thân có những phút giây thư giãn thoải mái, tuyệt vời. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các khách sạn và dịch vụ tại đây, liên hệ vietrip.vn để được tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ.

Xem thêm : Ana mandara nha trang resort 

Chuỗi 3 khách sạn nổi tiếng, hiện đại tại Nha Trang
  • Title : Chuỗi 3 khách sạn nổi tiếng, hiện đại tại Nha Trang
  • Posted by :
  • Date : 21:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top