Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bãi bãi tắm tuyệt vời tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng là một trong những điểm đến tuyệt vời được rất du khách lựa chọn khi đi du lịch biển, tại đây có rất nhiều các bãi tắm đẹp và các hoạt động khám phá thiên nhiên dưới lòng biển cả khiến du khách không khỏi bị mê mẩn- villa đà nẵng giá rẻ - là chọn lựa mà du khách không thể bỏ qua khi đến đà nẵng .

Bán Đảo Sơn Trà nằm trên địa phận phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, có diện tích là 4.439 ha, với đường bờ biển kéo dài bao quanh toàn bộ bán đảo. Bán đảo Sơn Trà được ví như hòn ngọc quý của ngành du lịch Đà Nẵng, mỗi năm thu hút hàng vạn lượt khách du lịch tới đây.


Bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng từ trên cao nhìn xuống

Có rất nhiều bãi biển Đà Nẵng đẹp, được du khách yêu thích  villa đà nẵng nằm trên địa phận của bán đảo Sơn Trà. Không chỉ có bãi biển đẹp với biển xanh, cát trắng mà các hoạt động khám phá thiên nhiên dưới biển ở đây cũng rất được ưa chuộng. Cùng điểm danh các bãi biển đẹp trên bán đảo Sơn Trà, để thêm vào lịch trình du lịch của bạn nhé.
Bãi biển Tiên Sa
Nằm trong khu sinh thái Tiên Sa trên đường Yết Kiêu, ngay sát với cổng cảng Tiên Sa, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km. Cái tên của bãi biển gắn với truyền thuyết về Tiên Giáng Trần.


Nước biển trong xanh tuyệt đẹp - thiên hải sơn phú quốc

Bãi biển Tiên Sa nằm độc lập gần như hoàn toàn với bán đảo Sơn Trà. Cảnh quan biển vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ và yên tĩnh của thiên nhiên ban tặng. Bãi biển cát trắng trải dài, không khí trong lành và không gian yên tĩnh, bãi biển Tiên Sa là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách.
Bãi Bắc
Nằm ở vị trí hướng về phía Đông Bắc nên được gọi là bãi Bắc, có hai gành đông và tây. Điểm du lịch hấp dẫn có khu du lịch cao cấp 5 sao InterContinental Danang Peninsula khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Châu Á, rất phù hợp cho nghỉ dưỡng và du lịch biển.


Thảm rêu xanh trên bãi gành đá

Thiên nhiên bãi Bắc có điểm vô cùng đặc biệt và cuốn hút, vào thời điểm từ tháng 10  đến tháng 11 âm lịch, tại đây trên các tảng đá sẽ có rất nhiều rêu xanh sẫm mọc, tọa thành một dải lụa thẩm xanh trên đá vô cùng độc đáo. Cùng với đó, khi đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản địa phương rất độc đáo được là từ cá cơm mờm hoặc cá khoai, gọi là món Mứt.
Bãi Bụt
Là bãi biển Đà Nẵng rất quen thuộc với du khách. Bãi bụt có cảnh sắc thiên nhiên rất độc đáo, nằm giữa eo biển, nơi giao hòa giữa biển cả và rừng núi, tạo thành những con đường lạ nối liền giữa biển và núi. Thiên nhiên mang vẻ đẹp thanh tịnh, hòa quyện núi và biển trời được ví như cõi Phật chốn nhân gian.


Khám phá các rặng san hô tuyệt vời dưới lòng biển

Khi đến du lịch tại bãi Bụt du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản được chế biến theo cách của người địa phương. Tham gia các trò chơi trên biển như: lướt ván, nhảy dù, lặn,... đặc biệt là lặn biển để ngắm trực tiếp các rặng san hô tuyệt đẹp long lanh dưới lòng biển khơi.

Nhanh chóng bốc ngay vé đến Đà Nẵng và khám phá những bãi biển tuyệt đẹp trên bán đảo Sơn Trà, trải nghiệm những giây phút thư giãn thoải mái trở về với thiên nhiên sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bài viết hấp dẫn khác: Việt Nam đẹp ngỡ ngàng qua những bức ảnh
Bãi bãi tắm tuyệt vời tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top