Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Intourco Vũng Tàu Resort Tuyệt vời cho một kỳ nghĩ dưỡng



Nằm cách Tp Vũng Tàu khoảng 2 km, trải dài theo dọc Bãi Sau Intourco Resort Vũng Tàu được xây dựng trên diện tích 25.00m2  là khu nghĩ dưỡng nằm sát biển tiện lợi cho du khách tắm biển và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, điểm thu hút du khách đến với Intourco Vũng Tàu là lối kiến trúc kết hợp màu xanh của lá cây và hoa cỏ đan xen nhau giữa các lối đi trong resort tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Intourco Vũng Tàu là resort được nhiều du khách yêu thích bởi chất lượng và thương hiệu nổi tiếng nơi đây. Với hệ thống khách sạn hiện đại, tiện nghi gồm: TV, nội thất sang trọng, giường ngủ sạch sẽ, nước suối miễn phí, internet… Tất cả sẽ mang lại sự thoải mái và thư giãn cho quý khách vào dịp nghỉ cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.
Intourco Resort Vũng Tàu
Intourco Resort Vũng Tàu với 146 phòng hiện đại, tiện nghi mang lại sự thoải mái và thư giãn cho du khách trong đó bao gồm 112 phòng có ban công hướng biển hoặc hướng vườn. Bên cạnh đó các tiện ích phục vụ cho vui chơi giải trí như hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước mặn, phòng tập thể dục, quầy mỹ nghệ, karaoke và massage; các dịch vụ phục vụ cho việc ăn uống như quầy bar – café và nhà hàng với thực đơn đa dạng món ngon miền biển ở tầng 2 và hệ thống phòng họp, hội nghị đa năng được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa hơn 420 khách.
Intourco Resort Vũng Tàu
Với hệ thống phòng nghĩ đa dạng, Intourco Resort bao gồm các loại phòng từ Superior, Deluxe, Family cho đến các Villa với chất liệu từ tự nhiên, có ban công và sân vườn xung quanh như Senior Family Villa, Junior Family Villa intourco vũng tàu , Honeymoon Villa.

Intourco Resort Vũng Tàu
Intourco Resort Vũng Tàu có hệ thống nhà hàng bao gồm 3 nhà hàng lớn là nhà hàng Intourco I, Intourco II và Intourco Seaview với lối kiến trúc được bao quanh bởi vườn cây xanh mướt. Tại đây khách hàng luôn được thưởng thức hương vị của các món ăn mang phong cách Á - Âu - Việt, đặc biệt là các đặc sản Vũng Tàu
Intourco Resort Vũng Tàu
Bên cạnh đó Intourco Vũng Tàu còn được trang bị 4 phòng hội nghị với sức chứa lên đến 400 khách được trang bị nhiều thiết bị hiện đại tiện nghi có thể tổ chức các hội nghị chuyên nghiệp.
Intourco Resort Vũng Tàu
Ngoài ra, Intourco Resort Vũng Tàu còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích và giải trí khác cho du khách như phòng karaoke, bar - beer club tại tầng 2, dịch vụ massage, dịch vụ đưa đón, thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe du lịch, dịch vụ tư vấn tour, dịch vụ phòng... sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. 
Intourco Vũng Tàu Resort Tuyệt vời cho một kỳ nghĩ dưỡng
  • Title : Intourco Vũng Tàu Resort Tuyệt vời cho một kỳ nghĩ dưỡng
  • Posted by :
  • Date : 17:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top