Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi tới với Furama Villas Danang


Du lịch là sở thích của nhiều người. Lựa chọn được một điểm đến du lịch hoàn hảo, có một địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp sẽ giúp mỗi người có được một chuyến đi thành công, tuyệt vời nhất. Nếu đến Đà Nẵng, lựa chọn Furama Villas Danang sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


 Thành Phố Đà Nẵng 

Khu nghỉ dưỡng Furama Villas Danang là phức hợp của nhiều biệt thự rộng rãi, hướng đẹp sẽ mang tới những giờ phút vui vẻ, thoải mái và yên tĩnh nhất khi tới với vũng đất Đà Nẵng xinh đẹp này. Với vị trí đẹp nằm cách bãi biển Đà Nẵng chỉ khoảng 400m bạn sẽ có thể nghỉ ngơi, ngắm biển, hoặc tắm biển, đi dạo trên bờ biển,… để giải tỏa tâm lý, lấy lại tinh thần sau thời gian dài làm việc mệt mỏi.
Furama Villas Danang là khu nghỉ dưỡng nằm gần những danh lam thẳng cảnh nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An, hay gần trung tâm của thành phố, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng,… cùng nhiều địa danh khác  hấp dẫn bất kỳ khách di lịch nào ngay từ lần đầu tiên tới với mảnh đất này. Chỉ với vài phút đi xe bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất này.
Tới với Furama Villas Danang bạn sẽ được truy cập Wifi miễn phí, có dịch vụ đưa đón miễn phí, có các dịch vụ tiện ích kèm theo, các khu vực vui chơi giải trí, hồ bơi, sân tập,… để đáp ứng cho mọi nhu cầu của du khách khi tới nghỉ dưỡng tại đây.
Không chỉ có hệ thống dịch vụ phong phú, đa dạng nhằm đáp ứng cho nhu cầu của du khách mà tại đây còn có hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng, tiện ích với đầy đủ các món ăn ngon, thức uống phong phú từ Á tới Âu, những đặc sản của vùng đất này để mỗi du khách có thể thỏa sức trải nghiệm những giờ phút vui vẻ, tuyệt vời nhất.
Tại đây mỗi người sẽ được phục vụ các món ăn của các nước khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, cho tới ẩm thực Ý và một số nước khác của châu Âu. Đặc biệt là phục vụ tới du khách những món ăn dân dã, nổi tiếng tại Đà Nẵng như mì Quảng, gỏi cá Nam Ô, bún chả cá,… và nhiều món ăn đặc trưng khác nữa.
Furama Villas Danang không chỉ mang tới trải nghiệm tuyệt vời, không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn mang tới hệ thống các món ăn đa dạng chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều thú vị trong suốt cuộc hành trình của mình. Với thái độ phục vụ tận tình của Furama Villas Danang sẽ mang tới sự hài lòng cho bất kỳ ai.

Tôi đã từng trải nghiệm và có được sự thỏa mãn cho một chuyến đi hoàn hảo và hy vọng bạn cũng vậy!
Kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi tới với Furama Villas Danang
  • Title : Kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi tới với Furama Villas Danang
  • Posted by :
  • Date : 09:46
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top