Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Khám phá Hồ Cá Trí Nguyên Nha Trang Có gì

villa nha trang  - Một lần trải nghiệm thủy cung Trí Nguyên thăm cha Lạc Long Vương
Được thiết kế như một thủy cung với hàng trăm loại sinh vật biển sống động, khu du lịch hồ cá Trí Nguyên khiến du khách như lạc vào thủy cung lộng lẫy và nhớ mãi không quên về chuyến đi nhiều trải nghiệm đặc biệt này.





Cách thành phố Nha Trang 5km về phía Nam, khu du lịch hồ cá Trí Nguyên Nha Trang nằm trên hòn Miễu, còn được gọi với cái tên khác là đảo Bồng Nguyên. Ngay từ những bước chân đầu tiên đến với hòn đảo này, bộ sưu tập sinh vật biển với vố số loài có kích thước lớn bé, nhiều hình dáng đa dạng đã khiến du khách không khỏi choáng ngợp.

Được xây dựng theo mô phỏng dưới lòng đại dương, hồ cá Trí Nguyên chia ra làm 4 khu vực. Nơi rộng nhất có diện tích lên tới 3ha. Được biết, các hồ được xây dựng theo cách kè đá san hô cao bằng mực nước biển. Lối đi ở giữa các hồ được lát đá hoặc bê tông. Cảm giác được đi ngắm nhìn những sin vật bơi lội ngay trên tầm mắt thực sự khiến bạn có được những trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị.


Không dừng lại ở đó, những con cá thu, cá ngừ, cá nục, cá đuối,….và nhiều loại cá khác có loài nặng tới 3kg ở hồ thứ nhất nằm ở ngoài trời khiến bạn như có cảm giác thế giới dưới lòng biển được thu nhỏ lại vô cùng thích mắt. Ở hồ cá thứ hai bạn lại phải căng mắt ra mới có thể nhìn thấy những con cá nhỏ li ti nhưng đừng vội xem thường. Những loài cá quý hiếm và giá trị nhất đều được nuôi trong hồ cá làm trong nhà với thiết kế vô cùng đặc biệt và đẹp mắt này.Bạn đã bao giờ nhìn thấy những con rùa biển nặng 100kg chưa? Nếu chưa thì khi đến với hồ cá thứ 3 ở thủy cung Trí Nguyên chắc chắn sẽ không thể dừng lại được trước những sinh vật biển vô cùng to lớn, sinh động hiện ra trước mắt rõ mồn một. Hồ cá này là thế giới mà những con đồi mồi, rùa biển, cá ngựa, cá chép Nhật Bản, cá chim Napoleon, cá Picasso…khiến bạn đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Nhiều du khách sau khi trải nghiệm những hình ảnh vô cùng đã mắt tại đây đã chia sẻ rằng, họ như được gặp lại đức cha Lạc Long Quân dưới lòng biển khơi kỳ thú, sinh động và rất gần gũi. Nhiều người còn gửi gắm khách thập phương nên tìm chọn một villa Nha Trang cho thuê ngay gần Trí Nguyên để tiện tham quan và ra ngay bãi Sỏi gần đó ngắm nhìn, đắm mình cùng làn nước biển trong xanh, mát lành còn nguyên nét hoang sơ.

Những gì có tại hồ cá Trí Nguyên thực sự là một khám phá rất bổ ích và hấp dẫn, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng trong chuyến nghỉ dưỡng này.

Khách sạn havana nha trang
Khám phá Hồ Cá Trí Nguyên Nha Trang Có gì
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top