Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Lang thang cảm nhận nha trang 48h trải nghiệm

biệt thự nha trang ) Nếu đã quá mệt mỏi với những áp lực của cuộc sống thường ngày, chán nản cảnh náo nhiệt nơi đô thị sầm uất, bạn hãy dành vài ngày bỏ lại tất cả và đến với Hòn Bà. Đảm bảo rằng, không khí bình yên hiếm có cùng sự hùng vĩ, bao la của cảnh quan nơi đây sẽ khiến bạn dễ dàng “đổi gió” và lấy lại sinh lực dồi dào để chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo.
Trần Phú Nha Trang 




Cầu Trần Phú Nha Trang 










Nằm duyên dáng giữa xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh và xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà, Hòn Bà hiện lên với cảnh vật thiên nhiên không khác gì nơi thiên đường hiếm có giữa thế tục. Chưa có ai từng ghé qua đây không thốt lên đầy ngạc nhiên vì sao giữa đất trời mẹ tạo hóa lại sắp xếp cảnh sắc vô cùng tự nhiên và tuyệt mĩ đến vậy.



Hòn Bà còn được ví như Đà Lạt thứ hai của miền Trung vì khí hậu quanh năm mát mẻ. Đây cũng là địa điểm cực kỳ lý thú cho những ai ưa khám phá và yêu thiên nhiên. Hiện tại trên Hòn Bà có khoảng 255 loài động vật trong đó có 59 loài bạn khó có thể tìm thấy ở một vùng đất khách ngoài Hòn Bà vì chúng đang được liệt kê trong sách đỏ Việt Nam với lời cảnh bảo cần được bảo tồn gấp. Hệ thực vật nơi đây còn phong phú hơn nhiều với 592 loài mang nhiều màu sắc, dáng hình khác nhau, “tha hồ” để bạn khám phá và trải nghiệm.

Điểm đặc biệt hơn cả nằm ở lịch sử tìm ra Hòn Bà Nha trang , tuy là một địa danh nổi tiếng của Việt Nam nhưng Hòn Bà lại được một bác sĩ người Pháp mang tên Yersin phát hiện vào ngày 22/9/1863. Sau khi tìm ra Hòn Bà, vị bác sĩ này nhận thấy nơi đây có không khí trong lành, mát mẻ nên đã quyết định chuyển hẳn đến nơi đây sinh sống và làm việc trong suốt cuộc đời còn lại của mình.


Nhận thấy nơi đây có hệ sinh thái giàu đẹp và phong phú hiếm vùng đất nào sánh bằng, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định thành lập khu bảo tồn Hòn Bà vào ngày 15/12/2005. Kể từ đó, mỗi năm Hòn Bà đón hàng trăm nghìn lượt du khách ghé thăm. Sự dịu dàng từ những làn sương mù đến và đi nhiều lần trong ngày đã khiến rất nhiều người không thể quên.
Vì vậy, đừng chần chừ thêm, bạn hãy lên lịch và ghé thăm Hòn Bà một ngày gần nhất để có được sự những cảm giác khác lạ, lấy lại năng lượng cho hành trình tiếp theo.
Lang thang cảm nhận nha trang 48h trải nghiệm
  • Title : Lang thang cảm nhận nha trang 48h trải nghiệm
  • Posted by :
  • Date : 12:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top