Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Khu nghỉ dưỡng Lotus Resort Vũng Tàu | Du lịch Viettrip

   Lotus Resort Vũng Tàu  trên đường thụy vân là resort 3 sao thuộc cụm chuỗi " lotus " vũng tàu và mũi né phan thiết. Lotus này là trước đây là resort sơn thủy cũ với thiết kế thân thiện đặc việt nam đó là văn hóa Tây nguyên kiểu nhà rông , cách bến tàu cao tốc khoảng 10 phút đi xe tương đương khoảng 4km, gần bãi biển sạch đẹp.

Xem thêm paradise  vũng tàu kiểu nhà rông


   Lotus vũng tàu resort với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, gồm 9 toà biệt thự được thiết kế theo mô típ nhà rông Tây Nguyên, mang tên các loài hoa phong lan Đà Lạt nhìn ra không gian rộng với khu vườn xinh đẹp, hòa vào đó là màu xanh của cây cộng với màu sắc của hoa càng tô đểm cho các tòa biệt thự thêm phần nguy nga và tráng lệ.
Toàn cảnh khu Lotus resort Vũng Tàu
Toàn cảnh khu Lotus resort Vũng Tàu
   Hơn 47 phòng Lotus Resort Vũng Tàu (Sơn Thủy Resort Vũng Tàu) cách bến tàu cao tốc khoảng 10 phút đi xe tương đương khoảng 4km, gần bãi biển sạch đẹp. 

   Trong những tòa biệt thự của Lotus Resort Vũng Tàu đều được trang trí nội thất hiện đại, tiện nghi sang trọng, riêng tư và ấm cúng cùng các dịch vụ đi kèm như: Karaoke, hồ bơi, sân tennis, billards, nhà hàng, bar - café, internet ADSL…
Hồ bơi - Lotus resort Vũng Tàu
Hồ bơi
   Ngoài ra khuôn viên Lotus resort rộng thoáng phục vụ du khách vui chơi. Ngoài ra khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Âu Á và các đặc sản của Vũng tàu tại Nhà hàng được thiết kế nhìn ra biển xanh.
Phòng ngủ - Lotus resort Vũng Tàu
Phòng ngủ
   Dù là đi nghỉ hay công tác, du khách sẽ tìm thấy sự thỏai mái và tiện nghi khi ở tại Lotus Vũng Tàu. Các phòng Lotus Resort Vũng Tàu đều được trang bị điều hòa nhiệt độ, áo choàng tắm, máy sấy tóc. Thêm vào đó còn có có dịch vụ và tiện nghi khác như dịch vụ giặt là/giặt khô, quán bar, tiệm rượu, salon hay các tiện nghi giải trí khác như sân tennis, bãi biển riêng.
Khu nghỉ dưỡng Lotus Resort Vũng Tàu | Du lịch Viettrip
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top