Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Yến sào- Thức ngon Nha Trang không thể bỏ qua

Đến với vùng biển trù phú, thơ mộng này, ngoài việc ghé thăm các địa danh không thể đừng, bạn nhớ mua yến sào về làm quà cho người thân và bạn bè, đảm bảo rằng, sẽ không ai có thể chê được được đặc sản có một không hai này


>> khách sạn havana nha trang | khách sạn viễn đông nha trang 
Ngoài những địa danh nổi tiếng thơ mộng và bình yên, Yến sào cũng là một nét đặc sắc khiến cái tên Nha Trang ngày càng được biết đến nhiều hơn. Có thể nhiều người còn chưa tường tận về một trong tám món cao lương mỹ vị trên trần thế, xưa kia chỉ những vị vua chúa mới được thưởng thức.

Yến sào chứa tới 18 loại aixt amin và 30 vi chất có lợi cho sức khỏe. Yến có tác dụng tuyệt vời đối với sắc đẹp của nữ giới vì chứa khá nhiều collagen khiến chị em luôn trẻ đẹp, giữ mãi nét xuân thì trong làn da căng mịn, láng mượt. Không dừng lại ở đó, tổ yến còn cực kỳ tốt cho người cao tuổi vì chứa lượng lớn sắt và canxi giúp hệ thống khung xương của các cụ già được củng cố và trở nên dẻo dai hơn bao giờ hết.

Yến sào  nha trang còn được biết đến là thức ăn vô cùng bổ dưỡng cho bà bầu

Nếu bố mẹ hay ông bà của bạn thường xuyên mất ngủ, thì món chè tổ yến với hạt sen, táo đỏ, táo đen không khác gì “thần dược”. Chỉ cần sử dụng liên tục từ 3-4 tuần bạn sẽ thấy ngay giấc ngủ say tìm về dễ dàng đến thế nào.

Yến sào Khánh Hòa được biết đến là loại đặc sản không ở đâu có được vì tổ yến chủ yếu do người dân đảo kỳ công leo lên những hang đá cao mới có thể bắt về. Từng sợi yến trắng tinh quý hiếm này được làm từ bọt của con chim yến, chỉ sống bằng cách bắt côn trùng đang bay ngang qua. Vì lý do đó, thực phẩm nhiều giá trị dinh dưỡng này vô cùng đắt đỏ. Tuy vậy, bạn đừng quá lo lắng, bởi lẽ theo các nhà khoa học về dinh dưỡng, bạn chỉ cần dùng khoảng 3-5gam/lần, 2 tuần sử dụng một lần là vừa đủ để các chất thẩm thấu vào từng huyết mạch và mang lại sức khỏe quý giá cũng như vẻ trẻ đẹp hiếm có. Tính chi li ra, 100gam yến có thể dùng khá lâu và mức giá này chỉ tương đương với các thực phẩm thông thường mà thôi.





Nếu có con nhỏ, bạn nhớ ghé qua Nha Trang mua yến sào bổ sung thêm cho bé biếng ăn

Nghe những thông tin hấp dẫn kể trên, chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết nên mua yến sào ở đâu phải không? Với giá mỗi hộp từ 160.000đ- 300.000đ tùy trọng lượng, bạn có thể đến tháp Trầm Hương, ngay ngã tư đèn đỏ giao nhau giữa đường Lê Thánh Tôn và Trần Hưng Đạo. Theo dân “sành”du lịch thì địa điểm này cung cấp tổ yến đảm bảo chất lượng và có giá cả phải chăng bậc nhất hiện nay.

Điều thú vị là địa điểm này không cách quá xa các villa an viên Nha Trang nên bạn có thể chọn bất cứ địa điểm nào phù hợp với lịch trình của mình mà vẫn có thể tiện ghé qua.



Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được thức quà ngon đặc biệt để tặng người thân của mình, khiến kỷ niệm của chuyến nghỉ dưỡng thêm phần hoàn hảo và ngọt ngào.

Tham khảo biệt thự đà nẵng cho thuê du lịch số người từ 10- 20 người
Yến sào- Thức ngon Nha Trang không thể bỏ qua
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Making Money - Work/Tennis: The Ultimate Guide
    The 출장안마 way you would expect from betting on the tennis matches of tennis is to bet https://octcasino.com/ on the player you like most. But you also gri-go.com need หารายได้เสริม a different goyangfc

    Trả lờiXóa

Top