Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những bãi tắm đẹp ở đảo bình ba

Bình Ba có những điểm nào mà thu hút du khách, đó là những bài tắm đẹp, bạn  nhất đinh không được bỏ xót bất cứ một bãi tắm nào trong số này nhé. Những nơi đây được du khách gọi chung bằng cái tên ưu ái “bãi tắm thiên đường” với nước trong veo và phong cảnh hữu tình.

1. Bãi Nồm 
Nằm ngay rìa làng, được đặt tên theo hướng gió. Đó là những bãi biển xinh xắn như một tiền cảnh tự nhiên cho vẻ đẹp yên bình của ngôi làng miền biển.
2. Bãi Chướng 
Nằm cách cầu cảng chừng 30 phút đi bộ. Đây là bãi biển duy nhất trên đảo ngắm được bình minh. 
3. Bãi Nhà Cũ 
Khuất nẻo hơn một chút, cái tên nhắc đến một phế tích của thời vàng son xa khuất. Bãi biển này được ngăn cách với khu dân cư bởi một rừng trâm xanh ngắt, vì thế mà trở nên riêng tư và tịch mịch.
4. Bãi Bồ Đề 
Nằm xa hơn bãi Nhà Cũ khoảng 10 phút chạy tàu. Đến với bãi Bồ Đề bạn sẽ thật sự choáng ngợp bởi vẻ hoang sơ và trong xanh của nó. San hô ở đây cũng đa dạng và nhiều màu sắc hơn, những rạn san hô nằm thành tảng rất lớn ngay dưới chân du khách.
5. Bãi Sa Huỳnh
Phải đi tàu ra khá xa so với những bãi biển khác vì nó nằm thuộc một đảo nhỏ khác. Bãi Sa Huỳnh được mệnh danh là thiên đường tắm biển thực sự ở Bình Ba với bãi cát dài trắng muốt, nước trong xanh, nếu không định vị được không gian bạn sẽ tưởng mình như lạc vào một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh ở xứ trời Tây. 
6. Bãi Me
Còn khá hoang sơ và ít người tắm, tại đây bạn có thể thấy được những rạn san hô ngay dưới chân mình.
Xem thêm biệt thự đà nẵng cho thuê du khi - khi đi du lịch đà nẵng 
Những bãi tắm đẹp ở đảo bình ba
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top