Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Giá Phòng Khách sạn liberty nha trang

Giới thiệu về Khách sạn liberty nha trang

Khách sạn liberty nha trang tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn Khách sạn liberty nha trang đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao được quản lý bởi tập đoàn Odyssea Hospitality Management JSC. Khách sạn liberty nha trang 21 tầng với trang thiết bị hiện đại, sang trọng với 227 phòng, 2 nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, spa, bãi tắm riêng biệt.


Khách sạn liberty nha trang có 227 phòng bao gồm: 104 phòng Deluxe, 77 phòng Premier hướng biển, 26 phòng Executive. 15 phòng Signature và 5 phòng Liberty Central Suite. Kiến trúc phòng mang hơi hướng phương Tây, hiện đại nhưng rất trang nhã, ấm cúng và sang trọng. Các phòng có thể kết nối với nhau nếu khách yêu cầu, giúp cho cả gia đình gần gũi quây quần với nhau.


Khách sạn liberty nha trang - Nhà hàng Central nằm ở tầng lửng phục vụ buffet, tại đây có không gian riêng dành cho hội họp.

khu vực lễ tân Khách sạn liberty nha trang phục vụ như một lounge hoặc 1 quán café với không gian sang trọng, tông màu ấm cúng, nhã nhặn. Quầy bar hồ bơi ở tầng 4, hướng thẳng ra biển, không gian hồ bơi rất đặc biệt, kiến trúc bắt mắt, thú vị, tạo cảm giác sảng khoái thoải mái nhất cho du khách lưu trú Khách sạn liberty nha trang.


- Vertical Sky Bar nằm ở tầng 20 của Khách sạn liberty nha trang, sẽ được khai trương chính thức vào cuối năm 2015. Tại đây, du khách có thể vừa ngắm cảnh toàn thành phố biển xinh đẹp, vừa thưởng thức ẩm thực riêng biệt của Liberty Central Nha Trang, quý khách cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất tại đây như phục vụ ăn sáng, trà, café, ăn nhẹ, cocktails .


- Khách sạn liberty nha trang có 4 phòng hội nghị và tiệc: Apollo và Jupiter ở tầng 1, Libra ở tầng lửng và Venus ở tầng 20- Executive, có thể được setup theo các loại khác nhau như kiểu lớp học, kiểu chữ U, kiểu rạp chiếu phim


-Tầng 20 Khách sạn liberty nha trang gọi là Executive Lounge, được thiết kế chuyên biệt, tạo không gian riêng tư, sang trọng.

Coong ty du lịch Vietrip hợp tác với Khách sạn Liberty nha trang - để có giá tốt , quý khách vui lòng gọi số 08.71060258 - được nhân viên cty Vietrip tư vấn tận tình .
Giá Phòng  Khách sạn liberty nha trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top