Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Điểm khác biệt duy nhất chỉ có ở đảo Hòn Ông Nha Trang

Nằm thơ mộng giữa biển lớn trong xanh, đảo Hòn Ông hay còn gọi là đảo Cá Voi là hòn đảo duy nhất không có người ở, cảnh vật thiên nhiên trong lành và hoàn mĩ đến nỗi bất cứ ai đã từng ghé qua đều không thể kìm lòng
>> đi du lịch đà nẵng tham khảo: biệt thự đà nẵng
Nếu hè này bạn chưa biết nên đi đâu để có thể thay đổi chút không khí ngột ngạt bon chen ở thành phố cũng như sự áp lực, mệt mỏi mà công việc thường ngày đem lại thì hãy gấp quần áo, chuẩn bị đầy đủ mọi thứ và lên lịch trình tới đảo Hòn Ông thăm thú một chuyến xem sao.
Là hòn đảo duy nhất trong số các đảo du lịch tuyệt đẹp ở  Nha Trang không có người ở, trên đảo Hòn Ông chỉ có resort Whale Island Resort vô cùng thơ mộng và trữ tình. Mọi tiện nghi, nội thất ở đây đều là đồ cao cấp bậc nhất nhưng lại được dấu dưới vẻ giản dị, hiền hòa của lối kiến trúc mái lá nhà tre khiến bạn như được lạc vào một không gian hoàn toàn khác biệt.
Đào Hòn Ông là nơi lý tưởng để cả gia đình nghỉ dưỡng

Chỉ cần đặt những bước chân đầu tiên lên resort bạn đã cảm nhận được ngay sự khác biệt hoàn toàn so với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt vốn có. Dường như mọi thứ có trên vịnh đảo này có vòng quay chậm hơn hẳn so với nhịp sống thường ngày. Địa điểm này được nhiều du khách đánh giá là nơi lý tưởng hơn cả để gia đình nghỉ ngơi và có được những khoảng thời gian thực sự ý nghĩa bên nhau.

Về đồ ăn, chưa có bất cứ thực khách nào “miễn nhiễm” với những mon ngon độc đáo từ hải sản tươi sống, được chế biến dưới bàn tay chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm của những đầu bếp nổi tiếng tại đây. Sư chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây cũng là điểm nhấn quan trọng khiến bạn có được những ngày nghỉ thực sự thư thái, bình yên và hạnh phúc tại đây.
Nét hoang sơ của đảo Hòn Ông khiến nhiều người bị thu hút

Đến với đảo Cá Voi, nếu bạn có con nhỏ thì cực kỳ thích hợp vì bé có thể “nô đùa” dưới nước mà không hề cảm thấy sợ hãi. Dòng nước lặng yên không chút gợn sóng sẽ khiến cả gia đình bạn cảm thấy yên tâm và thư thái vô cùng khi nghỉ dưỡng tại đây.

Dù chỉ là một đảo nhỏ nhưng đảo Hòn Ông có đủ thứ để bạn khám phá. Nếu bạn yêu thích cảm giác phưu lưu khám phá thì đừng ngần ngại cùng tham gia lặn biển ngắm những rặng san hô vô cùng rực rỡ cũng đoàn thám hiểm hay thử cảm giác lướt sóng trên chiếc mô tô nước đã được thắt dây đai an toàn tuyệt đối.

 Để trải nghiệm ở Nha Trang thêm phần hoàn hảo, bạn đừng quên tìm hiểu thêm các thông tin về apartment NhaTrang nhằm có được những khám phá thú vị hơn nữa ở vùng biển trù phú, giàu có này nhé!
Điểm khác biệt duy nhất chỉ có ở đảo Hòn Ông Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top