Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Dịch vụ du lịch tại Hồ Tràm Beach Resort và Spa


Nằm cách Tphcm khoảng 135km , cách Tp Vũng Tàu khoảng 45km, Hồ Tràm Beach Resort & Spa sở hữu không gian xanh, khu vườn mát mẻ, cung cấp đầy đủ các dịch vụ, phong cách phục vụ chu đáo nhiệt tình là điểm đến đáng để du khách ghé thăm khi đến Vũng Tàu.

Khu nghĩ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa Vũng Tàu

Với hướng nhìn ra biển được bao phủ bởi rừng dương xanh mát, Hồ Tràm Beach Resort được xây dựng trên diện tích 50.000m2 với vị trí địa lý nằm trên con đường ven đường của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Thiết kế của Hồ Tràm Resort nổi bật là các Bungalow và biệt thự sang trọng, với kiến trúc hài hòa giữa phong cách Việt và kiến trúc chạm khắc phương Tây hiện đại.

Khu nghĩ mát Hồ Tràm Beach Resort

Hồ Tràm Beach Resort & Spa được trang bị 18 villa và 63 phòng dạng Bungalow với các thiết bị đồ dùng hiện đại như điều hòa nhiệt độ, TV LCD, máy nước nóng lạnh, ban công hướng nhìn ra biển, đồ dùng vệ sinh cá nhân đầy đủ như két sắt, máy sấy tóc, mini bar...

Khu nghĩ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa Vũng Tàu

 Khu nghĩ dưỡng Ho Tram Beach Resort & Spa cung cấp các phòng nghỉ máy lạnh nhìn ra vườn hoặc biển và Wi-Fi miễn phí. Khu nghỉ mát có 2 hồ bơi ngoài trời, 2 sân tennis và 4 lựa chọn ăn uống.

Khu nghĩ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa Vũng Tàu

Khu vực ẩm thực của Hồ Tràm Beach sẽ làm bạn thích thú trước kiến trúc các mái nhà, cột trụ mộc mạc. Các thực đơn món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế đặc sắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bên cạnh đó, Phoenix Lounge hay Nautical Bar sẽ là địa điểm để bạn hàn huyên với bạn bè, hòa cùng âm nhạc hay nghe sóng biển vỗ rì rào. Mọi ưu tư, mệt mỏi của bạn sẽ được giải tỏa.

Khu nghĩ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa Vũng Tàu

Hồ Tràm Beach Resort với các khu ẩm thựcvới kiến trúc các mái nhà, cột trụ mộc mạc, du khách sẽ khá thích thú với dịch vụ ở đây. Các món ăn mang hương vị truyền thống Việt Nam  và các món ăn quốc tế đặc sắc mang đến du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó Phoenix Lounge hay Nautical Bar sẽ là địa điểm hấp dẫn để du khách trò chuyện với bạn bè, thưởng thức âm nhạc và hòa tiếng sóng biển rì rào mọi muộn phiền của du khách sẽ được giải tỏa.

Khu nghĩ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa Vũng Tàu

Hồ Tràm Beach Spa với trung tâm Aurora Spa cung cấp các phương pháp trị liệu truyền thống và quốc tế mang lại cho du khách sự thoải mái, thư giãn tối đa. Cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, bạn sẽ hài lòng tối đa dù bạn là khách hàng khó tính nhất.

Khu nghĩ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa Vũng Tàu

Ho Tram Resort có tổ chức các hoạt động như câu cá, chèo thuyền kayak và chơi bóng chuyền bãi biển. Hồ Tràm Beach cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi miễn phí. Ngoài ra, resort còn cung cấp các hoạt động du lịch thú vị cho mọi đối tượng du khách như: tour tham quan tượng Chúa Kitô, chợ Bà Tô, núi Minh Đạm, Dinh Cô… Tại Hồ Tràm Beach Resort & Spa, phòng hội nghị có sức chứa từ 40-60 khách, trang bị đầy đủ thiết bị phòng họp đạt chuẩn quốc tế sẽ là nơi lý tưởng để danh nhân gặp gỡ đối tác. Đặc biệt, các sự kiện, lễ hội thường được Hồ Tràm tổ chức để mang đến sự mới lạ trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

biệt thự đà nẵng | biệt thự đà lạt 
Dịch vụ du lịch tại Hồ Tràm Beach Resort và Spa
  • Title : Dịch vụ du lịch tại Hồ Tràm Beach Resort và Spa
  • Posted by :
  • Date : 09:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top