Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Nên đi du lịch Phượt đảo Nam Du vào mùa nào?

Bạn đang có dự định đi du lịch, bạn chưa bao giờ đi du lịch Phượt đảo Nam Du, bạn đang phân vân không biết đi vào thời gian nào? Có những địa điểm nào thú vị ở đảo này.
paradise vũng tàu resort 
Nếu bạn chọn đi du lịch Phượt đảo Nam Du bạn nên đi vào mùa xuân. Mùa xuân cụ thể là tháng 1, 2, 3 là khoảng thời gian có thời tiết đẹp nhất vì biển khá êm, đây là khoảng thời gian lý tưởng cho những ai đam mê du lịch, còn những tháng còn lại trong năm biển động vì ảnh hưởng từ mưa bão.










Biển êm sẽ giúp bạn khám phá được các địa điểm đẹp tại đảo Nam Du như:
- Bãi tắm Cây Mến là một cái vịnh, nước biển xanh biếc với diện tích 600m2 nằm gọn trong Vịnh Thái Lan. Bãi tắm Cây Mến có điểm đặc trưng với bãi dừa diện tích khá lớn và nằm liền kề vịnh biển.
- Bãi Ngự nằm ở phía tây Củ Tron. Với điểm đặc trưng khi vào mùa khô khi các khu vực khác rơi vào tình trạng thiếu nước thì bãi này vẫn đầy đủ nước ngọt.
- Bãi Chệt theo lời kể là một nơi đã xảy ra một trận ác chiến giữa đoàn tàu Hà Lan và người Trung Quốc. Sau trận chiến hàng trăm xác người Trung Quốc dạt vào bãi này.
- Hải đăng Nam Du nằm trên đỉnh Hòn Lớn, đây được xem là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam.
- Hòn Nồm Là một trong 11 đảo có dân sinh sống, Hòn Nồm được xây dựng từ năm 1960. Với đặc trưng diện trưng diện tích chỉ là núi đá.
- Hòn Mấu rộng khoảng 200 ha với hơn 120 hộ dân nằm liền nhau vắt ngang qua phần thấp nhất của đảo. Hầu hết người dân trên đảo này đều làm nghề biển.
- Du lịch Phượt đảo Nam Du là một quyết định sáng suốt của bạn vì nơi đây có đến 21 hòn đảo với những bãi biển tuyệt đẹp. Với hai bãi cát trắng mịn là báu vật của đảo đó là Bãi Chướng, Bãi Nam và ba bãi đá: Bãi Bắc, bãi Ðá Ðen và bãi Ðá Trắng.
- Hòn Ngang là một nơi có bến cảng êm sóng nhất Nam Du nơi đây thu hút hàng ngàn tàu thuyền, ghe xuồng và những lồng bè nuôi cá.
- Hòn hai bờ đập là địa điểm lý tưởng để bạn cắm trại và dựng lều nghỉ đêm. Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm khá phù hợp để bạn lặn ngắm san hô, bắt nhum (cầu gai), câu cá, bơi lội.
- Hòn Sơn nằm giữa Hòn Tre và quần đảo Nam Du, nó hiện lên như một quả núi khổng lồ. Với phong cảnh thơ mộng Hòn Sơn luôn là điểm thu hút khách du lịch. Vào mùa xuân mây quang đãng, nhìn từ xa bạn sẽ thấy Hòn Sơn như một viên ngọc lấp lánh với 7 đỉnh nhấp nhô trên sóng nước.

Đi du lịch Phượt đảo Nam Du vào mùa xuân sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn được tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc từ những địa điểm nổi tiếng tại khu vực này. Với những bãi cát trắng mịn, những bãi đá đẹp, …của nơi đây sẽ giúp bạn thoải sức hòa mình với thiên nhiên. Còn chần chờ gì nữa hãy lên kế hoạch cùng gia đình đến với Phượt đảo Nam Du, đảm bảo bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị từ nơi này.
Nên đi du lịch Phượt đảo Nam Du vào mùa nào?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top