Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thăm thủy cung lộng lẫy tại đảo Hòn Mun Nha Trang

( villa nha trang ) Trên thế giới có khoảng 2.000 loài thủy sinh thì đảo Hòn Mun Nha Trang đang nắm giữ khoảng 1.500 loài. Kết hợp với điều này là hệ sinh thái trên biển cũng như dưới mặt nước vô cùng hấp dẫn đã khiến địa điểm này được ví là Thủy cung lộng lẫy bậc nhất của Việt Nam.



Theo thống kê của một tổ chức du lịch uy tín trên thế giới, mỗi năm đảo Hòn Mun đón khoảng 300.000 lượt khách du lịch, có tới 5 câu lạc bộ lặn biển phục vụ cho 15.000 khách lặn thập phương tới đây mỗi năm. Con số trên cũng đủ minh chứng cho thấy Hòn Mun có sức hấp dẫn tuyệt vời thế nào đối với dân ưa “xê dịch”.



Đảo Hòn Mun được ví là thủy cung lộng lẫy nhất của Việt Nam

Là một trong những hòn đảo duyên dáng và sức thu hút bậc nhất tại Nha Trang, đảo Hòn Mun sở hữu những bãi cát trắng tinh ngút mắt cùng làn nước biển trong xanh màu ngọc bích. Dù mệt mỏi, đuối sức đến đâu chỉ cần nhìn thấy khung cảnh như thần tiên này tin rằng bạn sẽ nhanh chóng quên đi những điều phiền lòng này một cách đơn giản vô cùng.

Đến với Hòn Mun, hoạt động thú vị nhất mà không du khách nào có thể bỏ qua chính là lặn biển. Không còn gì tuyệt vời hơn tận tay chạm vào, tận mắt trông thấy hệ sinh thái dưới lòng đại dương đa dạng sắc màu tại đây. Nhiều người sau chuyến trải nghiệm được thỏa sức hò hét và quẫy đạp với làn nước trong xanh đã tâm sự rằng họ chưa thấy có nơi nào tuyệt vời hơn địa danh này. Sau những ngày dài mệt mỏi, Hòn Mun thực sự là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để bạn làm mới mình và “refresh” lại tinh thần, chuẩn bị cho nhiều áp lực và thử thách sắp tới.



Đừng quên lặn ngắm san hộ tại đảo Hòn Mun để có những trải nghiệm đáng nhớ

Đến biển là phải ăn hải sản, Hòn Mun cũng mê hoặc du khách bằng mệnh đề tưởng chừng như là một sự ngẫu nhiên bắt buộc phải có này. Bạn có thể thỏa sức chọn cho mình mực, ghẹ, cua biển, tôm hùm,..rồi tự tay cùng nhóm bạn của mình chế biến và thưởng thức. Thử tưởng tượng xem nếu được nằm dài trên bãi cát trắng ngắm bầu trời về đêm và chìm dần vào giấc ngủ bằng lời ru của mẹ biển qua những tiếng sóng vỗ sẽ thú vị đến thế nào. Ở Hòn Mun, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này một cách vô cùng đơn giản.

Bởi vậy, ngoài việc tìm được một biệt thự Nha Trang cho thuê phù hợp, giá tốt, thì bạn đừng bỏ lỡ Hòn Mun dù thời gian ghé thăm vùng biển giàu có này có ngắn ngủi đến đâu. Những trải nghiệm quý giá tại hòn đảo ngọc này sẽ giúp bạn có được sức mạnh và sự sảng khoái cho công việc của mình sau khi trở về.

Nến bạn đến đà nẵng - đi số người nhiều thuê biệt thự đà nẵng cho thuê du lịch
Thăm thủy cung lộng lẫy tại đảo Hòn Mun Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top