Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Hé lộ những resort - khách sạn đáng đến ở Phúc Quốc

Bạn và gia đình đang có ý định ghé thăm Phú Quốc vào dịp hè để tận mắt trải nghiệm và chứng thực những thông tin thú vị mà dân sành du lịch kháo nhau bấy lâu nay. Nhưng ngặt nỗi địa danh này lại không phải là “đất ” của bạn nên mọi thứ thật mông lung, mù mờ. 

 Giá phòng Vinpearl phú quốc 

Ăn nghỉ ở đâu để thật thoải mái, tự do, thư thái, bình yên mà vẫn sống động, thú vị có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người đang muốn có được một lời giải đáp chi tiết. Vậy thì thật mừng cho bạn, hãy dành ra vài phút đọc đến cuối bài viết này, đảm bảo sẽ không “thừa ” chút nào nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại hòn đảo xinh đẹp này.





Có thể bạn không nhận ra dù cầm trong tay tấm bản đồ địa lý nhưng Phú Quốc là một sự khác biệt lớn khi phía Tây sở hữu bãi biển khá dài và đẹp mang tên bãi Dài và bãi Trường, phía Tây có bãi Sao cũng vô cùng hấp dẫn và trong lành, sạch đẹp.


Sở dĩ Du lịch Phú Quốc có được thế mạnh kể trên vì tọa lạc cùng vĩ độ với Hà Tiên và Vũng Tàu với hình dáng phình to ở phía Bắc, nhỏ dần về phía Nam. Không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp của biển cả, sự hùng vĩ của khu rừng Quốc gia trên dãy núi Hàm Ninh cũng là một địa điểm vô cùng hấp dẫn thu hút hàng trăm lượt khách du lịch đến khám phá mỗi năm.


vinpearl phú quốc resort - khách sạn đáng dừng chân


Để bạn dễ xác định và di chuyển khi tới Phú Quốc, bài viết này sẽ rà soát một loạt khách sạn, resort đáng dừng chân, ghé lại nghỉ dưỡng từ khu trung tâm nằm tại Dương Đông, ngay phía Tây, thuộc khúc giữa của hòn đảo nổi tiếng này, giới thiệu khách sạn phú quốc .



Khách sạn quanh thị trấn Dương Đông(khu trung tâm)

- Khách sạn 2 sao: Sau nhiều lần từng ghé thăm Phú Quốc vì quá “cuồng” vẻ đẹp của nơi này, nhiều dân sành du lịch cho rằng Lavita và Kim Hoa là hai khách sạn trong hạng này bạn nên ghé thăm nếu kinh phí chỉ chọn ở mức này. Cả hai khách sạn này đều có bể bơi. Riêng khách sạn Kim Hoa bể bơi hơi cũ nhưng bù lại khá sạch sẽ và yên tĩnh. Ngoài ra khách sạn này còn có bãi biển riêng khiến bạn thỏa thích tắm biển ngay khi bước chân đến đây.



- Khách sạn 3 sao: Trong hạng tiêu chuẩn này, Lighthouse không có bể bơi nhưng còn khá mới và đẹp. Điểm cộng này đã khiến nhiều du khách không hề hấn gì đến chuyện có bể bơi hay không mà vẫn chọn dừng nghỉ.

>> Novotel phú quốc villa 



Khách sạn Hương Biển thì ngược lại, tuy có bể bơi riêng nhưng cơ sở hạ tầng lại hơi cũ. Tuy vậy, chất lượng dịch vụ ở đây vẫn được đánh giá khá cao, đặc biệt ở thái độ của con người.
- Một số khách sạn khác: ở hạng 3 sao rưỡi, Boulevard còn khá mới và có bể bơi. Địa điểm này dường như là một góc rất khác của các khách sạn đang tọa lạc tại trung tâm đảo phú Quốc. Nếu không quá eo hẹp về chi phí, bạn nên dừng chân ở địa điểm này để thử trải nghiệm dịch vụ theo phong cách phương Tây hiện đại xem sao. Đảm bảo sẽ vô cùng thú vị.


Bạn cũng đừng quá lo lắng khi dừng nghỉ tại những khách sạn không có bể bơi riêng. Những bãi tắm công cộng thuộc khu vực Dinh Cậu, bãi biển của các resort hoặc Tràng An- Phú Quốc là nơi lý tưởng để cả gia đình hóng gió, ngắm biển và nô đùa cùng sóng thỏa thích.

Khách sạn thuận tiện ghé thăm bãi Trường(Phía Tây)



Là bãi tắm khá dài, trong lành và sạch sẽ, bãi Trường ở phía Tây luôn được du khách đặc biệt yêu thích. Vì vậy để thuận tiện ghé thăm và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời tại đây, bạn đừng quên tìm chọn cho mình những địa chỉ hợp lý, phải chăng mà vẫn đảm bảo có những giây phút vô cùng thư thái
- Thiên Hải Sơn resor đạt tiêu chuẩn 3 sao được du khách biết đến nhờ mức giá khá tốt, phòng ốc tuy hơi cũ nhưng bể bơi rất sạch sẽ và trong lành. Cùng hạng với Thiên Hải Sơn, Cửu Long Phú Quốc nằm ngay cạnh resort Eden, có bãi biển trong lành, an toàn nhưng phòng ốc còn khá sơ sài.


- Long Beach resort đạt chuẩn 4 sao quốc tế có phòng ốc tiện nghi, bài trí đẹp mắt nhưng khá mắc về giá. Cùng đẳng cấp nhưng Famiana resort lại được biết đến với sự hấp dẫn, thu hút đến từ bãi biển rộng, đẹp. Riêng Sasco Blue Lagoon, Sài Gòn Phú Quốc tuy ở mức 4 sao nhưng không được đánh giá cao đúng giá trị mà còn bị nhiều nhận xét cho rằng phòng ốc khá cũ và sơ sài.


- Resort Eden cùng hạng 4 sao, the shell phú quốc resort 5 sao nhưng có khá nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn nên đây là một gợi ý rất tuyệt dù bạn có kinh phí ít hay nhiều đều không thành vấn đề.


- Đạt chuẩn 3 sao rưỡi, Hồng Bin Bungalow Phú quốc - có 24 Bungalow vây quần nhau hướng hồ bới- được biết đến với khuôn viên thoáng, phòng đẹp nhưng giá khá mắc. Salinda Premium có cảnh quan đẹp, nội thất sang trọng bậc nhất nên mức giá phòng còn đắt đỏ hơn.









- Vào sâu trong phía Nam của bãi Trường hiện có Mercure Resort ở chuẩn 4 sao có khuôn viên thoáng rộng, đẹp mắt nhưng khá biệt lập. Nếu bạn muốn tìm chỗ chơi ngoài resort thì hơi bất tiện. Ngoài ra còn một số resort khác đang trong quá trình xây dựng ở khu này, dự kiến khoảng 2-3 năm nữa sẽ đưa vào sử dụng.
Những địa điểm phía Bắc Dương Đông
Phía Bắc của Phú Quốc tuy ít resort nhưng đều là những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và cũng khá đắt đỏ
- Là một resort 5 sao mới xây dựng, The Shells có cảnh quan cũng như phòng ốc ở mức trên cả tuyệt vời. Hiện tại mức giá phòng ở đây đang khá mềm nhân dịp khai trương nên bạn có thể chớp ngay thời cơ nghỉ dưỡng ở một resort có tầm như The Shells vô cùng lý tưởng.
- Chez Carole Resort 4 sao có bãi biển khá xa, khuôn viên nhỏ, bãi biển vào mùa hè có thể nhiều rác và sóng to. Riêng Sea Sense cùng hạng tuy có phòng đẹp, khuôn viên trang nhã nhưng bãi biển có đá ngầm nên bạn hãy cẩn thận kẻo gặp nguy hiểm.

- Mới được đưa vào sử dụng từ tháng 11/2014, VinPearl Phú Quốc là địa chỉ hút khách số 1 hiện nay và khá hút khách vì đang có giá ưu đãi. Hiện tại một số hạng mục đang tiếp tục được hoàn thiện để sớm đưa vào phục vụ du khách.




 Khách sạn, resort phía Đông của Dương Đông


Nằm ở phía Đông của Phú Quốc có bãi biển đẹp nhất hòn đảo nhỏ này mang tên bãi Sao nhưng phòng ốc của các khách sạn tại đây còn khá sơ sài, dịch vụ ăn uống nghèo nàn.
Hiện tại nơi đây ngoài khách sạn Mỹ Lan còn có Long Beach Bãi Sao, Brickhouse…tạm được đánh giá là có chỗ nghỉ ngơi ổn. Nhưng so với mặt bằng chung vẫn chưa thực sự tốt.
Giá phòng các khách sạn – resort Phú Quốc đang ở mức nào?
So với nhiều khu du lịch khác thì giá phòng ở Phú Quốc khá đắt. Bạn nên chuẩn bị từ 500.000đ- 1.000.000 đ mới có thể an tâm có được chỗ nghỉ ngơi tạm được


Riêng những resort hạng sang chưa có nơi nào dưới 1.800.000đ/đêm.
Để ở được khách sạn 2sao đến 3 sao bạn hãy dành ra trên dưới 1.200.000đ/ đêm. Để tìm được nơi nghỉ dưỡng hợp lý, bạn còn phải xem mình muốn trải nghiệm du lịch phú quốc như thế nào ở chuyến đi lần này.
Hé lộ những resort - khách sạn đáng đến ở Phúc Quốc
  • Title : Hé lộ những resort - khách sạn đáng đến ở Phúc Quốc
  • Posted by :
  • Date : 02:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top